Nokia vừa giới thiệu đến người dùng trên toàn cầu chiếc điện thoại phổ thông mới nhất của hãng với tên mã 515. Điểm nhấn của 515 nằm ở thiết kế với chất liệu cao cấp mang phong cách của các smartphone mà hãng ra mắt gần đây.

Cụ thể, máy có thiết kế vỏ nguyên khối, vỏ nhôm phun cát và màn hình hiển thị được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2. Tất cả được gói gọn trong kích thước chỉ mỏng 11 mm.

Nokia 515 được trang bị màn hình 2,4 inch với độ phân giải QVGA, khe cắm thẻ nhớ microSD, máy ảnh 5 Mpx ở mặt phía sau và dược tích hợp đèn flash LED trợ sáng, cho khả năng quay phim HD. Bên cạnh đó, Nokia hứa hẹn máy ảnh của máy sẽ đi kèm với các tính năng thông minh như điều khiển tự chụp ảnh chân dung thông qua giọng nói, chụp liên tiếp và toàn cảnh góc rộng (panorama). Theo Nokia, pin kèm theo máy cung cấp thời gian chờ kéo dài 38 ngày khi ở chế độ đơn SIM.

Sản phẩm hỗ trợ mạng HSDPA 3,5G, cho phép người dùng chia sẻ ảnh và danh bạ với các thiết bị Windows Phone 8 và Android thông qua Bluetooth nhờ tính năng Slam của Nokia.

Nokia 515 xuất hiện với các tùy chọn màu đen và trắng, cùng với đó là 2 biến thể đơn SIM hoặc 2 SIM. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường toàn cầu trong tháng 9, bắt đầu tại Nga, Đức, Thụy Sĩ và Ba Lan với giá 115 EUR, một sự lựa chọn tuyền vời cho người dùng.

Video giới thiệu về Nokia 515.

Theo GSM Arena, Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

máy đẹp thiệt