Các đại biểu cắt băng khánh thành.

Ngày 28/8, Microsoft Việt Nam chính thức khai trương văn phòng làm việc theo phong cách mới tại TPHCM. Đây là văn phòng chi nhánh, đặt tại tầng 5, số 93 Nguyễn Du, Quận 1.

Khác với quy định quản lí chặt chẽ của “môi trường làm việc truyền thống” nơi nhân viên làm việc trong một văn phòng tại các không gian cố định– điều có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất làm việc - Microsoft Việt Nam mang đến một phương thức làm việc mới cho nhân viên.

Kiến trúc mở, nội thất hiện đại và cách thiết kế ấm cúng, đi cùng các chuẩn mực về môi trường của văn phòng mới tại TP Hồ Chí Minh giúp tạo ra sự “cân bằng giữa công việc và cuộc sống”. Áp dụng các giải pháp công nghệ tối ưu và các phương tiện cao cấp, nhân viên Microsoft Việt Nam hoàn toàn có thể làm việc linh hoạt tại mọi không gian, dù đó là phòng khách, phòng làm việc hay tại các phòng họp...

“Khi các doanh nghiệp áp dụng chính sách làm việc linh hoạt và tin cậy với nhân viên, để họ làm việc trong môi trường yêu thích, dù là ở văn phòng hay bất kì đâu, nhân viên sẽ hài lòng hơn. Hệ quả là công việc của nhân viên sẽ năng suất hơn và có kết quả tốt hơn. Microsoft luôn tin tưởng nhân viên, và chúng tôi theo đuổi một cách thức làm việc khác biệt với hầu hết các công ty lớn khác - chủ động khuyến khích nhân viên làm việc từ nhà hoặc ngoài văn phòng”, Ông Cesar Cernuda, Chủ tịch Microsoft Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. “Sự kiện khai trương văn phòng mới hôm nay đã đánh dấu một bước tiến quan trọng nữa của Microsoft Việt Nam trong việc mang lại một môi trường làm việc hiện đại hàng đầu cho tất cả các nhân viên. Tôi tin tưởng rằng nhân viên của Microsoft sẽ thấy thoải mái với môi trường làm việc mới tuyệt vời này”, Ông Cesar Cernuda nhấn mạnh.

Tập ảnh: Văn phòng mới của Microsoft tại TP.HCM (10 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)