Thêm một thành viên đầu não nhóm phát triển Android được cho là sắp rời khỏi Google để nhận một công việc mới tại hãng điện thoại Xiaomi của Trung Quốc.

Theo nguồn tin tiết lộ với AllThingsD thì Phó chủ tịch quản lí sản phẩm Android là Hugo Barra, người xuất hiện trên sân khấu của nhiều sự kiện Android trong thời gian qua đã nộp đơn xin từ chức vì một vấn đề cá nhân liên quan đến Google. Sau khi rời khỏi Google, Barra sẽ chuyển sang làm việc với nhà sản xuất điện thoại Android Xiaomi rất phổ biến ở Trung Quốc.

Lí do cho việc ra đi của Barra vẫn chưa được đưa ra, nhưng dường như điều này có liên quan đến mối quan hệ của ông với một thành viên Google khác.

Gần đây có thông tin cho biết Sergey Brin đã ly thân với vợ Anne Wojcicki của mình, và ông đang có một quan hệ mới với một nhân viên khác ở Google. Nhân viên này lại chính là người trước đó không lâu đã chia tay Barra.

Hiện tại chị của Anne là Susan Wojcicki vẫn là một Giám đốc điều hành hàng đầu tại Google, chịu trách nhiệm Phó Chủ tịch cao cấp của mảng Quảng cáo và Thương mại, và đang là chủ sở hữu nhà để xe mà Google đặt trụ sở của mình đầu tiên trong những ngày thành lập.

Trở lại với thông tin Barra, vẫn chưa có thông tin về công việc mới của ông tại Xiaomi sau khi ông rời khỏi Google hoặc nhân vật sẽ thay thế ông. Bên cạnh đó vẫn chưa thấy những bình luận nào của Barra cũng như phản ứng của một đại diện của Google đưa ra trước thông tin trên.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)