Moto X đủ vững bền để chống lại màn “tra tấn” bởi chìa khóa, dao và búa.

Các sản phẩm của Motorola luôn được đánh giá cao về độ bền, tuy nhiên bền đến mức nào? Trang công nghệ PhoneBuff đã có màn thử độ bền của chiếc smartphone “đình đám” Moto X mới được ra mắt gần đây với dao, chìa khóa và búa…

Độ bền, đặc biệt là độ bền của màn hình, luôn là một trong những tiêu chí được cân nhắc khi lựa chọn smartphone.

Để kiểm nghiệm độ bền của lớp vỏ mà và màn hình của chiếc smartphone Moto X mới được Motorola ra mắt gần đây, trang công nghệ PhoneBuff đã không ngần ngại sử dụng chìa khóa, dao và thậm chí cả búa để “tra tấn” chiếc smartphone này.

Sau những màn cứa chìa khóa vào màn hình và thân máy, lớp kính cường lực Gorilla Glass trên chiếc smartphone đã phát huy được sức mạnh của mình khi bảo vệ tốt màn hình và không để lại vết trầy xước nào, trong khi đó xuất hiện các vết xước trên lớp vỏ của Moto X tuy nhiên các vết xước này khá chìm và khó nhìn thấy bằng mắt. Điều này cho thấy Moto X có thể an tâm khi bỏ trong túi quần hoặc trong túi xách, chung với các vật sắc nhọn như chìa khóa hay tiền xu…

Trong khi đó, với màn thử nghiệm độ bền bằng dao, trong khi màn hình của Moto X vẫn cho thấy sự cứng cáp thì 2 cạnh bên và mặt sau của máy đã để lại các vết xước có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Cuối cùng, khi được thử nghiệm bằng búa, sau một vài cú gõ mạnh vào màn hình và các cạnh bên, Moto X vẫn cho thấy sự bền vững và vẫn hoạt động được bình thường, mặc dù lớp vỏ đã để lại một vài dấu vết của sự va chạm.

Sau 3 màn thử nghiệm lần lượt, có thể màn hình của Moto X là bộ phận bền vững nhất nhờ vào lớp kính cường lực Gorilla Glass. Mặt sau của máy vẫn chịu một vài sự ảnh hưởng tuy nhiên không đáng kể, trong khi đó 2 cạnh bên của Moto X chịu những thiệt hại nặng nề gây ra bởi dao và búa.

Dĩ nhiên đây là những màn thử nghiệm độ bền, trong khi đó với những người dùng bình thường thường bỏ chiếc điện thoại trong túi quần hay túi xách thì có thể sẽ không chịu đến mức va đập mạnh như bị gõ búa trong màn thử nghiệm này.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)