Trong một sự kiện được tổ chức tại London, Samsung đã chính thức công bố phiên bản Galaxy S4 Zoom với khả năng hỗ trợ kết nối LTE cho thị trường châu Âu.

Động thái này của Samsung nhằm mang lại cho khách hàng tại châu Âu những trải nghiệm tốt hơn nhờ khả năng kết nối mạng 4G tốc độ cao, cho phép người dùng có thể chia sẻ những bức ảnh mình chụp một cách nhanh chóng.

Galaxy S4 Zoom LTE là một chiếc "phonecamera" với cảm biến CMOS BSI 16 Mpx hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học và ống kính zoom quang 10x (24-240 mm) cùng khẩu độ f3.1-6.3. Camera ở mặt trước cung cấp chất lượng 1,9 megapixel cho cuộc gọi có hình. Máy có dải ISO rộng 100-3200, tốc độ chụp 4 fps với khả năng tự động lấy nét, đèn flash Xenon chứ không phải là LED thông thường và cho phép quay phim ở chất lượng Full HD 1080p30.

Bên trong, máy được trang bị VXL 2 nhân tốc độ 1,5 GHz (có thể thay đổi tùy thuộc thị trường), màn hình Super AMOLED kích thước 4,3 inch với độ phân giải qHD được bao phủ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB (5 GB trống) và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy được trang bị kết nối 3G/4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n cũng như Bluetooth 4.0, NFC, A-GPS và GLONASS, cảm biến gia tốc, la bàn số, cảm biến khoảng cách, con quay hồi chuyển và cảm biến ánh sáng. Pin trong máy có dung lượng 2300 mAh.

Máy chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz giống như trên các mẫu Galaxy S4 series khác. Cùng với đó, các chế độ chụp ảnh trên điện thoại Galaxy cũng được trang bị trong mẫu smartphone này, bao gồm Drama Shot, Action Freeze và Photo Suggest.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)