Alcatel vừa giới thiệu hai mẫu smartphone mới thuộc dòng One Touch có tên One Touch Idol S và Idol Mini với thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh và chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.

Điểm nổi bật của Alcatel Idol S là màn hình IPS 4,7 inch và độ phân giải 720 x 1280 pixel. Thiết bị này được trang bị bộ xử lí kép tốc độ 1,2 GHz, cùng với bộ nhớ RAM 1 GB, máy ảnh có độ phân giải 8 Mpx, có khả năng quay video 1080p tốc độ 30 fps.

Dòng Alcatel One Touch Idol S được thiết kế camara phía trước độ phân giải 1,3 Mpx và chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean. Máy có bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung, dòng sản phẩm này của Alcatel hướng đến nhiều đối tượng người dùng, vì vậy One Touch Idol S cung cấp nhiều màu sắc cho khách hàng thoả sức lựa chọn như màu xám đen, hồng tươi và đỏ anh đào.

Bên cạnh đó, Idol Mini cũng là một smartphone đáng chú ý ở phân khúc giá rẻ. Máy có màn hình 4,3 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, bộ vi xử lí kép 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, camara 5M px và bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Idol Mini cũng chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean, hỗ trợ kết nối HSPA+, Wi-Fi, A-GPS và Bluetooth 4.0.

Alcatel Idol Mini có tùy chọn phiên bản hai SIM với thông số kĩ thuật phần cứng không đổi. Một điểm khác duy nhất của phiên bản hai SIM này là không hỗ trợ thẻ nhớ microSD và có dung lượng lưu trữ 8 GB.

Dòng Alcatel Idol Mini sẽ có đủ đáp ứng nhu cầu màu sắc cho khách hàng với ba màu khác nhau - hồng việt quất, bạc và xám đen.

Alcatel vẫn chưa công bố thông tin gì về giá cả và ngày bán ra của bộ đôi sản phẩm mới thuộc dòng One Touch này.

Theo GSM Arena




Bình luận

  • TTCN (0)