Trong khi Sony và Microsoft đang cạnh tranh nhau về các tính năng trên máy chơi game sắp tới của họ thì Sony đã bổ sung thêm một tính năng mới cho PlayStation 4 - nhận diện giọng nói.

Thông tin từ tờ Polygon đăng tải thì tính năng được nói đến này của PS4 đi kèm với camera PlayStation "mắt" mới. Nó được cho là có tính năng tương tự như Xbox One Kinect 2 của Microsoft, trong đó có công nghệ nhận dạng khuôn mặt và có thể làm theo lệnh bằng giọng nói hướng dẫn. Sony đã tiết lộ chi tiết nhận diện giọng nói này đến các nhân viên bán lẻ của mình tại hội chợ triển lãm GameStop tại Las Vegas vào tuần trước.

Một phát ngôn viên của hãng Sony đã tiết lộ với Polygon: "Camera PlayStation cho phép nhận diện giọng nói và chúng tôi sẽ hướng đến việc chia sẻ nhiều chi tiết trong đó dẫn đến sự ra mắt của PlayStation 4 vào ngày 29/11 tới".

Camera PlayStation sẽ được bán riêng rẽ với giá 60 USD. Giao diện điều khiển sẽ có giá 399 USD tại Mỹ. Sony có kế hoạch để ra mắt nền tảng chơi game sắp tới của mình tại Mỹ vào ngày 15/11 và ở châu Âu vào ngày 30/11 tới. Trong khi đó Microsoft cũng đang đặt mục tiêu ra mắt Xbox One mới.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)