Sau một thời gian chỉ tung ra các mẫu MTB tầm trung nhắm vào phân khúc bình dân, Asus cũng đã mang đến cho người dùng Việt chiếc MTB cao cấp MeMO Pad FHD 10 với giá bán chính hãng 9,9 triệu đồng.

Hướng đến phân khúc cao cấp, MeMO Pad FHD 10 có thiết kế khá bắt mắt và sang trọng. Với kích thước 264,6 x 182,4 x 9,5 mm và nặng chỉ 580 gram cộng với vỏ nhựa bao bọc phía ngoài tạo cảm giác khá thoải mái cho người cầm, kể cả khi sử dụng lâu.

Cảm nhận đầu tiên về MeMO Pad FHD 10 ban đầu cho thấy, màn hình 10 inch của thiết bị được bao bọc với viền khá dày và không có phím cứng. Tuy nhiên, ở 2 bên thân máy được Asus thiết kế mỏng hơn (9,5 mm) nhưng vẫn trang bị đầy đủ phím âm lượng ở phía phải, cổng cắm jack 3,5 mm, cáp microUSB, khe microSIM và cả khe cắm thẻ microSD. Phía sau là vỏ nhựa được ốp vào thiết bị tạo cảm giác MeMO Pad FHD 10 được thiết kế nguyên khối. Phía trên mặt sau là camera, 2 bên là 2 loa và logo Asus ở giữa.

Với việc được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm có độ phân giải lên Full HD 1920 x 1080 pixel, có thể nói đây chính là điểm nhấn tạo nên sức hút cho chiếc MTB này. Màn hình có mật độ điểm ảnh 226 ppi, sử dụng công nghệ IPS LCD và hỗ trợ hơn 16 triệu màu, hình ảnh được hiển thị khá sáng và sắc nét.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của phần cứng đầy sức mạnh bao gồm VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng tối đa 64 GB) cùng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean… việc lướt cảm ứng trên thiết bị là khá tốt và không cảm giác có độ trễ. Ngoài ra, việc chơi game (kể cả game 3D) và xem những bộ phim có độ nét cao trên MeMO Pad FHD 10 cũng khá mượt, không giật, lag.

Không chỉ ấn tượng về màn hình cảm ứng và phần cứng “khủng”, MeMO Pad FHD 10 còn sở hữu camera sau có độ phân giải 5 Mpx và camera trước 1,2 Mpx. Cả hai đều có khả năng quay video Full HD 1080p hoặc chụp những hình ảnh rất rõ ràng và khá sắc nét.

Ngoài ra, với việc hỗ trợ đầy đủ 3G-LTE, Bluetooth 3.0, USB 2.0, Wi-Fi 802.11 b/g/n… và đặc biệt là với nguồn pin lên tới 6760 mAh, người dùng có thể sử dụng đa phương tiện tới 10 giờ liên tục.

Hiện máy có giá bán 9,9 triệu đồng.

Tập ảnh: Đập hộp Asus MeMO Pad FHD 10 tại Việt Nam (21 hình)

Hỗ trợ sản phẩm: Mai Nguyên




Bình luận

  • TTCN (0)