Find Mirror là chiếc smartphone 2 SIM tầm trung mới nhất của Oppo chính thức lên kệ tại thị trường Việt với giá bán chính hãng gần 7 triệu đồng.

Đây là chiếc smartphone thứ 2 của Oppo có độ mỏng rất ấn tượng chỉ 7,3 mm, đứng sau chiếc Oppo Finder trước đó của thương hiệu này với độ mỏng 6,55 mm – được xem là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay.

Find Mirror có thiết kế nguyên khối với lớp vỏ được làm từ chất liệu polycarbonate kết hợp cùng hợp kim Al-Mg và trọng lượng khoảng 110 gram, mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn và thuận tiện khi sử dụng một tay. Đặc biệt, ở phía mặt sau được tô điểm bởi các hoa văn đan xéo nhau khá đẹp mắt, ít bám bẩn, tạo cảm giác ưu nhìn khi sử dụng.

Ảnh
Mặt sau của máy với các lớp hoa vân đan chéo đẹp mắt.

Oppo trang bị cho máy màn hình rộng 4,7 inch có độ phân giải 1280 x 720 pixel, màn hình cho góc nhìn rộng và hình ảnh hiển thị tốt, ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Ở bên trong, máy xử dụng VXL lõi tứ MediaTek MT6589 có xung nhịp 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và chạy trên nền tảng Android 4.2.1 (Jelly Bean). Qua thử nghiệm ban đầu cho thấy, tốc độ xử lí tốt với các thao tác đơn giản, không cảm giác trễ, kết nối 3G nhanh và ổn định. Tuy nhiên, khi xử lí các game có đồ hoạ nặng, việc chuyển đổi các ứng dụng liên tục, máy vẫn xảy ra độ trễ nhưng không đáng kể.

Ảnh
Camera 8.0 Mpx chụp tốt ở mọi điều kiện ánh sáng.

Camera là điểm nhấn đáng chú ý trên dòng sản phẩm này với camera chính 8.0 Mpx, F2.0, sử dụng bộ cảm biến Exmor BSI của Sony, cho khả năng chụp liên tiếp tối đa 100 tấm (5 hình/giây). Đặc biệt, hình ảnh có độ nét cao ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Camera phụ có độ phân giải 2 Mpx, góc siêu rộng, F2.0 và hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau.

Ảnh
Vị trí 2 thẻ SIM được tích hợp trong một khe cắm.

Một điểm nhấn độc đáo khác trên Oppo Find Mirror là khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, khay SIM được thiết kế liền mạch nhau và người dùng có thể thay nóng mà không cần tắt nguồn. Hơn thế, người dùng có thể thao tác vẫy tay trên phần cảm biến phía trên màn hình để nhận hay kết thúc cuộc gọi một cách dễ dàng nhất.

Tuy vậy, một điều khá đáng tiếc trên Oppo Find Mirror là bộ nhớ trong chỉ có 16 GB và người dùng không thể mở rộng thêm bộ nhớ khi máy không tích hợp khe cắm thẻ nhớ rời.

Ngoài ra, máy tích hợp pin dung lượng 2000 mAh, thử nghiệm thực tế với mức sáng 80%, kết nối 3G, máy có thể sống sót gần 1 ngày rưỡi.

Hiện giá bán chính hãng là 7 triệu đồng.

Tập ảnh: Trên tay Oppo Find Mirror chính hãng tại VN (14 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)