Alcatel One Touch Idol Alpha

Ngay trước thềm IFA 2013, Alcatel đã chính thức giới thiệu dòng smartphone One Touch Idol Alpha và chiếc phablet mới nhất của hãng là One Touch Hero.

One Touch Idol Alpha có màn hình hiển thị LCD IPS 4,7 inch với độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), VXL lõi tứ có xung nhịp 1,2 GHz (chưa rõ nhà sản xuất), RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Phía sau là máy ảnh 12 Mpx với khả năng quay video Full HD và máy ảnh 1,3 Mpx ở phía trước, hỗ trợ kết nối 4G LTE, 2G GSM, 3G HSDPA, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Wi-Fi Hotspot, Bluetooth 4.0, A-GPS và tương thích với chuẩn micro-SIM.

Máy có thiết kế khung nhôm trông khá sang trọng và bóng bẩy nhưng chỉ mỏng 7,5 mm. Ngoài ra, máy còn được đi kèm pin có dung lượng 2000 mAh và chạy HĐH Android 4.2 Jelly Bean.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ Q4/2013 với mức giá được cho vào dòng thiết bị cao cấp.

Ảnh
Alcatel One Touch Hero

One Touch Hero thuộc dòng phablet cao cấp với màn hình IPS 6 inch cho độ phân giải Full HD, đi kèm bút stylus, vỏ bảo vệ phía sau có tính năng hiển thị thông báo bằng đèn LED độc đáo, vỏ bọc E Ink kèm một phụ kiện biến máy giống như một chiếc máy chiếu thu nhỏ có tên Pico Projector.

Ảnh
HERO_MagicFlip

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, sở hữu bộ VXL lõi tứ tốc độ 1,5 GHz (chưa rõ nhà sản xuất), RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 8 GB hoặc 16 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ). Camera chính và phụ của máy có độ phân giải khá ấn tượng lần lượt với 13 Mpx và 2 Mpx.

Máy được thiết lập đi kèm các tính năng và kết nối cơ bản như Wi-Fi, Bluetooth 4.0, NFC, con quay hồi chuyển, A-GPS, công nghệ DLNA, HD Voice và sử dụng pin dung lượng 3400 mAh.

Ảnh
projector

Tuy chưa công bố chính thức giá bán và ngày phát hành nhưng theo nhiều nhận định máy có thể sẽ lên kệ vào một thời điểm nào đó trong tháng 10 với mức giá bán khá cao cho người dùng.

Theo SlashGear, AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)