Samsung đã khiến mọi người khá thất vọng khi cho biết Galaxy Gear chỉ hoạt động cùng với những thiết bị chạy Android 4.3 trở lên, cụ thể là chỉ có 2 mẫu Galaxy Note 3 và Galaxy Note 10.1.

Ngay cả Galaxy S4 phiên bản chạy ROM gốc của Google cũng không thể hoạt động với Galaxy Gear cho dù đã có Android phiên bản 4.3. Điều đó dẫn đến một suy đoán rằng chỉ những thiết bị Samsung chạy giao diện TouchWiz trên nền Android 4.3 mới có thể hoạt động cùng chiếc đồng hồ thông minh này.

Tuy vậy, Samsung cũng trấn an mọi người rằng, họ sẽ cố gắng đưa ra bản cập nhập Android 4.3 cho các thiết bị khác càng sớm càng tốt để tăng số lượng các thiết bị hỗ trợ Galaxy Gear trong tương lai gần, nhưng có thể sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu.

Galaxy Gear là chiếc Smartwatch đầu tiên của Samsung chính thức ra mắt người tiêu dùng tại triển lãm IFA 2013 ngày hôm qua (5/9). Chiếc đồng hồ này trang bị màn hình AMOLED 1.6 inch độ phân giải 320x320 cùng camera 1.9 Mpx.

Theo Samsung, Galaxy Gear sẽ được bán cùng với Galaxy Note 3 và Note 10.1 tại hơn 140 thị trường bắt đầu từ ngày 25/9 trong các phiên bản màu sắc: đen, xám, vàng, cam, be và xanh lá. Đặc biệt, với hai thị trường là Mỹ và Nhật Bản, thiết bị sẽ ra mắt muộn hơn vào đầu tháng 10 với mức giá là 299 USD (6,3 triệu đồng).

Tập ảnh: Samsung Galaxy Gear tại IFA 2013 (52 hình)

Theo AndroidHeadlines



Bình luận

  • TTCN (0)