Cùng với thị trường quốc tế, Samsung có kế hoạch bán Note 3 ngay trong tháng này cùng với mẫu đồng hồ Galaxy Gear. Mức giá các model này chưa được tiết lộ.

Thông báo trong buổi ra mắt tại Đức, ông JK Shin, CEO của Samsung cho biết, Note 3 sẽ có mặt ở 149 thị trường vào ngày 25/9. Việt Nam là một trong những nơi sẽ sớm bán sản phẩm này, trước khi máy có mặt toàn cầu trong tháng 10.

Theo đại diện một hệ thống bán lẻ tại TP HCM, Galaxy Note 3 sẽ về sớm trong tháng này. Ngoài mẫu smartphone màn hình lớn, các thiết bị như đồng hồ Gear và Galaxy Note 10.1 đời 2014 cũng bán sớm. Thông tin từ Samsung Việt Nam cho biết, hãng đang tích cực để mang máy ra bán, có thể sớm trong tháng này.

Mức giá của Galaxy Note 3 hiện chưa được tiết lộ. Theo một vài cửa hàng, máy có thể ngang bằng với Note II khi có mặt trên thị trường, trong khoảng 15 đến 16 triệu đồng. Hiện giá chính hãng Galaxy Note II còn 12 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của Galaxy Gear được tiết lộ sẽ khoảng 299 USD ở thị trường bên ngoài (hơn 6 triệu đồng).

Note 3 được kì vọng sẽ kế tục Note II với doanh số tốt ở thị trường Việt Nam, smartphone màn hình lớn của Samsung hiện là nhà vô địch về cấu hình. Máy có màn hình rộng 5,7 inch, thiết kế vuông hơn bản đi trước, mặt sau giả da, các cạnh bên bằng kim loại như Galaxy S4. Gear là phụ kiện đi theo Note 3 với khả năng kết nối, cho phép làm việc rảnh tay khi người dùng không cầm Note 3 mà vẫn gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh được.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)