Được giới thiệu vào tháng 7 và có mặt cùng người anh em HTC One mini tại triển lãm VCW 2013, Desire 500 cũng đã khiến người dùng tò mò bởi đây là thiết bị tầm trung nhưng sở hữu cấu hình không hề “trung bình”.

Ảnh

Với kích thước 131,8 x 66,9 x 9,9 mm và nặng chỉ 123 g cộng với thiết kế chất liệu nhựa cao cấp, cảm giác ban đầu khi cầm nắm thiết bị là khá vừa tay, chắc chắn và có thể thao tác trên màn hình chỉ bằng 1 tay rất dễ dàng.

Mặt trước thiết bị là thiết kế với viền trắng, phía trên có phần nghe với các lỗ được khoan tỉ mỉ. Do viền trắng phía ngoài cộng thêm nền đen phía trong, thiết bị tạo cảm giác phình to ra ở giữa. Ở viền phải là 2 phím âm lượng được tách riêng, phía đỉnh thiết bị là lỗ cắm jack 3,5 mm trong khi phía đuôi máy là lỗ cắm jack microUSB. Phía mặt sau, phần trên là camera kèm đèn Flash trong khi phía dưới là logo BeatsAudio.

Khi bật nguồn lên, nhìn từ phía mặt trước, bạn sẽ cảm thấy thích thú với màn hình Blinkfeed sống động, các thông tin, tin tức cập nhật liên tục ngay trên màn hình rộng 4,3 inch. Màn hình của máy có độ phân giải 800 x 480 pixel và mật độ điểm ảnh 216 ppi, hình ảnh thể hiện tương đối tốt, góc nhìn rộng, tạo cảm giác thân thiện và đẹp mắt.

Ảnh

Khi xu thế “smartphone chụp hình” đang lan rộng, khó có thể kiếm được một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, HTC Desire 500 lại làm được điều này. Là một smartphone có giá khá rẻ, chủ yếu giải quyết nhu cầu 2 SIM cho người dùng, Desire 500 vẫn được trang bị camera độ phân giải 8 Mpx (độ phân giải vốn chỉ có ở các dòng cao cấp), hỗ trợ đầy đủ cảm biến BSI, bộ xử lí hình ảnh ImageChip, khẩu độ f/2.0, góc chụp rộng 28 mm,… việc chụp ảnh trên thiết bị là khá tốt, nhất là với phân khúc tầm trung hiện nay, Desire 500 có vẻ như cho hình ảnh chất lượng nhỉnh hơn, rõ nét hơn, sống động hơn rất nhiều. Ngoài ra, với chức năng quay video chất lượng HD 720p , thiết bị sẽ làm hài lòng những ai muốn sở hữu một thiết bị vừa tầm nhưng có camera tốt như Desire 500.

Ngoài ra, với cấu hình thuộc hàng khá hiện nay bao gồm VXL lõi tứ Qualcom Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng, camera trước 1,6 Mpx, đi kèm video HighLight, NFC và công nghệ âm thanh Beats Audio, và có mức giá chỉ 7,6 triệu đồng (đã có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc), HTC Desire 500 là thiết bị đáng mua ở phân khúc tầm trung hiện nay.

Tập ảnh: Đập hộp HTC Desire 500 chính hãng tại VN (15 hình)




Bình luận

  • TTCN (0)