Nếu những đôi tai nghe kèm theo điện thoại không làm bạn thỏa mãn thì những sản phẩm sau sẽ cho bạn những trãi nghiệm mới về âm nhạc cho các thiết bị di động của bạn.

Sennheiser HD 800

Một trong những tai nghe cao cấp nhất của hãng được bán với giá niêm yết 35 triệu đồng. Là một trong những tai nghe được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao với thiết kế tinh tế được hãng chế tạo tỉ mỉ từng chi tiết với các chất liệu cao cấp được chọn lọc kĩ lưỡng để sản phẩm không bị suy giảm chất âm bởi bất kì tác động bên ngoài nào. Điểm nổi bật của sản phẩm là jack cắm mạ vàng và được lắp ráp thủ công hoàn toàn là giá trị của sản phẩm được nâng lên đáng kể. HD800 thuộc dòng thiết kế Open, tần số đáp ứng rộng (6 đến 51000hz) nên âm thanh được tái tạo trung thực và ấn tượng với độ chính xác gần như tuyệt đối. Đặc biệt thiết kế của HD800 khá tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kể cả khi đeo tai nghe lâu cũng không cho người dùng cảm giác nóng hay đau tai.

Ảnh

Sennheiser HD 518

Với giá niêm yết là 3,25 triệu đồng, sản phẩm được đánh giá cao không chỉ bởi mức giá tốt, thiết kế là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm. Với thiết kế “Eargonomic Acoustic Refinement” (E.A.R.) cho phép các kênh tín hiệu âm thanh trực tiếp vào tai chất lượng âm bass rõ ràng và trong. Hệ thống nam châm neodymium kết hợp với màng Duofol mỏng tăng cường và tối ưu hóa cho chất lượng âm thanh. Âm thanh Surround với không gian như được mở rộng, hệ thống khử tiếng ồn xung quanh tốt. Thiết kế đặc biệt với lỗ thông hơi hình tổ ong siêu nhỏ, miếng đệm tai được làm bằng nhung tạo cảm giác thoải mái khi đeo lâu trên tai. Sản phẩm tưởng thích với MP3, iPod, iPhone, iPad và nhiều thiết bị di động phổ biến khác.

Ảnh

NuForce Icon iDo DAC

Là thiết bị chuyển đổi âm thanh số sang âm thanh Analog được thiết kế cho các sản phẩm số của Apple như Iphone, ipad, iPod… được kết nối thông qua ngõ cắm 30 chân của Apple. Sản phẩm được thiết kế cho những người mê mẩn âm thanh, luôn muốn bất cứ lúc nào muốn nghe nhạc thì phải được nghe từ những thiết bị có thể chơi và thỏa mãn đôi tai bởi những kĩ thuật hoặc công nghệ mới nhất có khả năng thực hiện được điều đó. iDo bỏ qua việc xử lí tín hiệu bên trong có sẵn của các thiết bị Iphone, ipad, ipad và trực tiếp xử lí nguồn tín hiệu âm thanh và kết xuất ra tín hiệu âm thanh có chất lượng cao như CD audio với tạp nhiễu do méo rung thấp. Giá tham khảo của sản phẩm khoảng 5 triệu đồng.

Ảnh

Dennon D-N5 Dock for iPhone

Denon từ lâu vốn rất nổi tiếng với các thiết bị âm thanh cao cấp dành cho gia đình. Nếu bạn đang sở hữu một chiế iPhone thì D-N5 là sản phẩm dành cho bạn. D-N5 bao gồm bộ hỗ trợ bộ khuyết đại 25watt, bộ phân giải kĩ thuật số, cho chất âm trầm chuyên nghiệp đúng chất của Denon giúp biến chiếc iPhone của bạn thành thiết bị chuyên nghiệp. Denon D-N5 có nhiều tính năng hơn các sản phẩm khác như: không chỉ hỗ trợ iPhone mà còn các thiết bị di động nền tảng Android và Windows Phone, kết nối không dây wifi với máy tính, MAC, điện thoại để phát âm thanh từ các thiết bị thông minh, khả năng kết nối nhanh với các thiết bị khác chỉ trong vài giây… giá tham khảo 11 triệu đồng.

Ảnh

Tai nghe Sprit One

Nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, với cảm giác đeo khá thoải mái cùng chất âm trung thực, chi tiết. Với tất cả ưu điểm của mình, Spirit One đã đoạt giải “ the best mobile headphone“ của EISA (năm 2012-2013). Spirit One kèm theo một case đựng chắc chắn giúp bạn có thể đựng tai nghe và một số phụ kiện. Spirit One có dây tháo rời, sản phẩm kèm theo 2 sợi dây: 1 sợi không có remote control để sử dụng cho các thiết bị của Apple và một sợi không có remote control dùng cho các thiết bị khác. Được đánh giá là chiếc tai nghe gọn nhẹ, thoải mái và tính cơ động cao, giúp bạn cải thiện chất âm của các thiết bị di động như laptop, điện thoại, máy tính bảng… Giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng.

Ảnh

Bộ đôi STAX SR 207 và amply SRM 252S

SRS 2170 bộ sản phẩm gồm headphone STAX SR 207 và amply SRM 252S. Ưu điểm của bộ đôi này chính làm có giá thành rẻ nhưng giá trị mang lại không hề tồi chút nào. SR 207 có chất âm đặc trưng của dòng STAX Lambda, với khả năng thể hiện âm thanh một cách thật chi tiết và giàu nhạc tính. Việc sản phảm kết hợp với SRM 252S – chiếc amply full balance – khiến cho bộ đôi này được đánh giá là một trong những combo có điểm P/p (Price /performance ) rất cao. Theo đó SR207 là một mẫu tai nghe tĩnh điện độc quyền mà STAX chỉ bán kèm theo combo SRS 2170.

Ảnh

Theo Điện tử Tiêu dùng



Bình luận

  • TTCN (0)