Theo xác nhận của đại diện Samsung VN, Galaxy Note 3 sẽ được giới thiệu tại VN vào ngày 20/9 tới đây, đặc biệt còn có sự xuất hiện của chiếc smartwatch Galaxy Gear trong sự kiện lần này.

Theo vị này, Galaxy Note 3 sẽ được bán tại thị trường Việt dự kiến vào ngày 25/9, tức cách sau đó 5 ngày khi sản phẩm được giới thiệu tại VN. Máy sẽ có 2 màu sắc chính là trắng và đen, giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tại TP.HCM, Galaxy Note 3 đã được một số chuỗi cửa hàng cho phép người dùng đặt trước dòng sản phẩm này. Theo chia sẻ của ông Mai Triều Nguyên, giám đốc Mai Nguyên Luxury (đơn vị cho đặt hàng Galaxy Note 3 sớm nhất tại VN) cho hay, hiện chuỗi showroom Mai Nguyên đã cho người dùng đặt hàng trước dòng sản phẩm Galaxy Note 3 và Galaxy Gear với nhiều ưu đãi quà tặng, dự kiến sẽ giao máy vào 25/9 tới đây. Ông cũng dự đoán mức giá của Note 3 sẽ ở ngưỡng 16 đến 17 triệu đồng, Galaxy Gear dự kiến giá vào khoảng 6,9 triệu đồng. Ông cũng tin tưởng rằng, đây sẽ là một cặp sản phẩm công nghệ sành điệu và thu hút được người dùng trong thời gian tới.

Tại sự kiện Unpacked được tổ chức bên thềm của triển lãm IFA 2013, Samsung đã giới thiệu sản phẩm Samsung Galaxy Note 3 được nhiều người chờ đợi. Về cấu hình, Note 3 chạy hệ điệu hành Android 4.3 mới nhất hiện nay, sở hữu màn hình Full HD Super AMOLED 5,7 inch với chiếc bút S pen có thể kích hoạt màn hình hoặc bộ công cụ Air Command khi bấm nút và để gần màn hình. Vỏ đằng sau của máy được bọc da giúp máy trở nên sang trọng hơn so với chiếc Note 2 trước đó. Tất nhiên trong xu hướng hiện nay các công ty đang hướng tới khung viền hoặc vỏ kim loại thì đây có thể coi là một ý tưởng mới. Nhưng tính khả thi của ý tưởng có lẽ cần thời gian giải đáp. Máy có RAM 3 GB lớn nhất hiện nay, chip lõi tứ tốc độ 2,3 GHz.

Trong khi đó, Galaxy Gear là chiếc đồng hồ thông minh của Samsung có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn với màn hình cảm ứng Super AMOLED 1,63 inch hiển thị thông báo. Đi cùng với màn hình là một camera 1,9 Mpx được gắn trên dây đeo nhiều màu nối với màn hình có thể chụp nhanh nhiều bức ảnh và được hỗ trợ khả năng ghi hình Full HD. Điểm nhấn ở dòng sản phẩm này là khả năng kết nối bluetooth, Gear có thể thông báo cho người dùng mỗi khi có tin nhắn, cuộc gọi tới thiết bị được kết nối hay thực hiện cuộc gọi mà không cần chạm tới thiết bị chính hoặc ngược lại. Hơn thế, nhờ vào hai micro để giảm tạp âm, loa ngoài, khi có cuộc gọi tới thiết bị chính, người dùng có thể đưa Gear lên mặt và bắt đầu trò chuyện rất “thoải mái”.

Dự kiến bộ đôi mới của Samsung sẽ có mặt tại VN vào cuối tháng 9 năm nay và giá bán chính thức vẫn chưa được công bố.



Bình luận

  • TTCN (0)