Nếu là một fan yêu thích thể loại truyện tranh, thì trang web xem truyện tranh trực tuyến vuilen.com rất quen thuộc đối với bạn. Và nếu có nhu cầu tải truyện tranh về để xem offline thì bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được, tuy nhiên các thao tác làm và tải dường như còn hơi phức tạp cho những người không chuyên. Nhưng vấn đề này giờ đây có thể khắc phục được rất dễ dàng nhờ chương trình VLDownload với khả năng cho phép tải nhanh kho truyện tranh trực tuyến đồ sộ này chỉ với một cú click chuột đơn giản.

Chương trình không cần phải cài đặt mà đơn giản là bạn chỉ cần giải nén tập tin vừa tải về rồi kích hoạt trực tiếp lên tập tin VLDownload.exe là có thể sử dụng được chương trình này ngay. Từ giao diện chính bạn hãy click vào khung thoại Manga rồi chọn cho mình một bộ truyện tranh cần tải về (trong danh sách có khoảng hơn 200 bộ truyện tranh quen thuộc và rất đang được yêu thích hiện nay), tại tuỳ mục Name bạn hãy nhập tên thư mục tương ứng chứa bộ truyện vừa chọn để tải về. Đồng thời tại tuỳ mục Frist và Last nó sẽ hiện mặc định ra cho các bạn số lượng tập phát hành của bộ truyện tranh này (theo ví dụ ở đây là bộ truyện tranh Dragon Ball và có số tập là từ 1-55).

Nếu bạn không muốn download trọn bộ tập truyện này mà chỉ muốn download ở những tập nhất định, hãy sửa lại tập bắt đầu cần down tại tuỳ mục First và tập kết thúc tại tuỳ mục Last. Ví dụ muốn download truyện Dragon Ball từ tập 6 đến tập 10, bạn hãy nhập 6 ở First và 10 ở Last, cuối cùng bấm vào nút download để bắt đầu tải bộ truyện yêu thích bạn chọn về.

Sau khi download xong, sẽ có một bảng thông báo cho các bạn biết việc tải về đã thành công tại bước này bạn hãy bấm vào nút OK để quay lại chương trình chính. Hoặc bấm vào nút Close để thoát khỏi chương trình, đồng thời thư mục chứa bộ truyện tranh được tải về sẽ nằm trong thư mục chứa chương trình VLDownload, bạn có thể vào thư mục đấy để xem truyện hoặc di chuyển thư mục truyện vừa download này sang một nơi ưng ý khác có trên máy bạn.

VLDownload có dung lượng 332KB, tương thích trên hệ điều hành Windows 2000/Xp, tải bản miễn phí về software/197.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (8)
Đỗ Đức Vân  9

ko có link down rồi bạn ơi !!!!

Hải Nam  30903

Thanks, đã sửa lại link.

nhoc

uh thanks nha nhung cai nay cung hay day
tiep tuc cho len mang tui tui co the hoc hoi them
thanks nha

khkh

danh sach 200 truyen o dau?????

phuongabc

thêm thông tin

giới thiệu sai rồi , tuỳ chọn fisrt và last là thông số của data phần mềm . Còn thông số thực phai vào vuilen xem đã ra đến tập bao nhiêu rồi điền vào. Ví dụ như last là 7, nhưng truyện đã có đến tập 10, thi chỉ cần thay last là 10 là load đến tập 10

phuong nha

minh tai chuong trinh ve may rui sao minh ko tai duoc

tenkhung

vo van

kho xai, hay rot mang, lau

do la nhan xet cua tui

chan >.<

ad

VLDownload co van de gi ay??

moi lan minh an vao download thi lai ra cum tu: system error ........

vay la sao ha cac bac?