iPhone 5c, Galaxy Note 3 hay Moto X từ Motorola đều sở hữu một điểm chung là có rất nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau.

Vừa ra mắt, iPhone 5c của Apple đã bị “ám quẻ” khi Nokia lập tức đăng đàn chê bai model này copy kiểu thiết kế nhiều màu sắc của dòng Lumia. Trên thực tế, trào lưu ra mắt smartphone đa sắc màu đúng là do Nokia khởi xướng, nhưng ở thời điểm hiện tại, không chỉ riêng Apple bắt chước trào lưu đó.

Motorola Moto X

Nếu nói về sự đa dạng của các màu sắc thì Moto X mới là smartphone vô địch trên thị trường. Model này có đến 18 màu sắc nắp lưng khác nhau, 2 màu cho mặt trước và một loạt màu cho các phím bấm cứng đặt ở cạnh bên. Theo tính toán, người dùng có thể đặt 504 phiên bản Moto X khác nhau mà hoàn toàn không sợ “đụng hàng”.

Ngoài phần thiết kế rất sặc sỡ, Moto X còn được đánh giá cao ở khả năng xử lí thông minh nhờ hệ thống chip 8 nhân X8, trong đó có cả những loại chip xử lí ngôn ngữ tự nhiên hay xử lí ngữ cảnh. Chẳng hạn, người dùng chỉ việc đọc khẩu lệnh để mở máy hay lắc nhẹ 2 lần để mở tính năng chụp ảnh.

Model này sở hữu màn hình 4,7 inch HD, camera sau 10 megapixel và mức giá khoảng gần 600 USD cho bản 16 GB, mở mạng. Hiện tại, Moto X vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Note 3

Khi phát hành ra thị trường, Galaxy Note 3 chỉ có hai màu cơ bản là đen và trắng nhưng sẽ cho phép người dùng thay thế bằng hàng loạt các tấm ốp lưng giả da đủ các màu. Thậm chí, loại phụ kiện flipcover của sản phẩm này cũng sở hữu màu sắc rất sặc sỡ.

Ngoài mặt sau bằng chất liệu giả da, Galaxy Note 3 cũng gây ấn tượng mạnh bằng cấu hình siêu khủng với chip Snapdragon 800 lõi tứ hoặc Exynos Octa 5, RAM dung lượng lên đến 3 GB và camera 13 megapixel có khả năng quay video 4K.

Theo thông tin từ phía Samsung, sản phẩm này sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 25/9, giá khoảng 17 triệu đồng. Khi bán ra, Note 3 sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như Sony Xperia Z Ultra hay LG G2.

iPhone 5c

Người ta biết đến iPhone 5c với chữ "C" được cho là viết tắt của Cheap (rẻ) và Color (màu sắc), nhưng trên thực tế chỉ một trong hai vế nói trên là chính xác. iPhone 5C khi bán ra sẽ có giá 540 USD dành cho bản mở mạng 16 GB. Tại Trung Quốc, sản phẩm này thậm chí còn có giá hơn 700 USD, chỉ thấp hơn đúng 130 USD so với iPhone 5S.

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng một phiên bản đa màu sắc của iPhone 5 thì 5c sẽ là ưu tiên số một của bạn. Sản phẩm này sở hữu cấu hình giống hệt iPhone 5 với camera 8 megapixel, chip lõi kép A6 và màn hình 4 inch Retina. Thậm chí, các thông số về thời lượng pin của máy cũng gần như giống hệt iPhone 5.

iPhone 5c sẽ được bán ra tại thị trường quốc tế từ ngày 20/9 với 5 màu sắc là trắng, vàng, hồng, xanh lam và xanh lục. Tại Việt Nam, một số cửa hàng xách tay dự đoán, giá bán của model này sẽ không dưới 15 triệu trong những ngày đầu ra mắt.

Theo Tri Thức



Bình luận

  • TTCN (3)
Tui la Tui  14

5c quá đắt .ko ai mua

Phong Tat Tau  169

IP 5C dày hơn nên đổi vỏ của IP 5 chắc không được.

Không Có Tên  5

mua 5c thà mua ịp 5 còn hơn