Sau hơn nửa tháng được giới thiệu trên toàn thế giới, Nokia 515 - chiếc điện thoại phổ thông có thiết kế đầy sang trọng đã được một số chuỗi cửa hàng bán lẻ tại VN công bố với giá bán chính hãng khoảng 3,5 triệu đồng.

Ảnh

Theo một đơn vị bán lẻ tại TP.HCM chia sẻ: "Có thể thấy rằng Nokia 515 đang có giá bán khá cao trong dòng điện thoại phổ thông hiện nay. Tuy nhiên khi cầm trên tay mới cảm nhận được giá trị của nó. Bởi, Nokia đã thiết kế cho 515 vỏ nhôm nguyên khối được phun cát hết sức tinh tế, đi kèm là một màn hình hiển thị bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2, trông máy đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, máy cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dùng như camera 5 Mpx tích hợp nhiều tính năng độc đáo, có thể chụp thông qua giọng nói, chụp toàn cảnh... hay tính năng 2 SIM cùng pin dung lượng cao, cho thời lượng đàm thoại liên tục 10 giờ. Có thể nói, Nokia 515 phù hợp với người dùng ưu thích vẻ "hào nhoáng" bên ngoài cùng pin khoẻ mà không đòi hỏi quá nhiều tính năng."

Ảnh

Về phần cứng, Nokia 515 trang bị màn hình 2,4 inch với độ phân giải QVGA 240 x 320 pixels. Mặt sau với camera 5 Mpx trợ sáng bằng đèn Flash LED cho khả năng quay video HD. Nokia cũng tích hợp vào máy các tính năng đi kèm hỗ trợ cho máy ảnh này như chụp ảnh chân dung thông qua giọng nói, chụp liên tiếp hay chụp toàn cảnh (panorama)... Hơn thế, Nokia còn tích hợp tính năng Slam kết hợp cùng Bluetooth, giúp máy có thể chia sẻ và ảnh và danh bạ với các thiết bị Windows Phone 8 hay Android nhanh chóng.

Ngoài ra, Nokia 515 hỗ trợ kết nối 3.5G, tích hợp các ứng dụng kết nối mạng xã hội và Mail for Exchange. Máy có khe cắm thẻ nhớ rời microSD 32 GB, pin dung lượng 1200 mAh, theo Nokia, dung lượng pin sẽ giúp thiết bị "sống sót" 18 ngày ở chế độ chờ, đàm thoại liên tục trong 10 giờ.

Theo chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Luxury (TP.HCM), Nokia 515 (phiên bản 2 SIM) sẽ có giá bán chính hãng khoảng 3,5 triệu đồng với hai màu sắc chính là đen và trắng. Dự kiến trong tuần này máy sẽ bắt đầu được bán ra.


Bình luận

  • TTCN (10)
Lâm Hằng  43211

Giá "chát" quá, với số tiền này mua đc 1 con Android khá ngon rồi! Nhưng vẫn ủng hộ Nokia! Smile

Hero Chou  4805

Thế thì nên sắm một chiếc để trải nghiệm thôi Smile

Nguyễn Triết Học  953

520 mà tiến

Giá này thì mua 520 thôi. Nếu phần cứng là thể xác thì OS là linh hồn rồi. Phần cứng bóng bẩy nhưng có nhiều điểm sao bằng 520. Mua con này ra đường cũng dễ bị giật chứ chẳng chơi.
Ủng hộ Nokia đa dạng sản phẩm nhưng có mua sẽ mua 520 Big Grin

Hero Chou  4805

Một mức giá không quá tốt nhưng chấp nhận được với một sản phẩm tri ân người dùng trung thành từ Nokia, đại diện cho hàng loạt thế hệ sản phẩm bền bỉ được biết đến từ trước đến nay.

Thu Hằng  141

E0! mua cái điện thoại khuyến mãi luôn cái dao lam. Nhưng thôi mua cái kỉ niệm chia tay Nokia. hehe

zava123  39

con máy ko nên mua

thiết kế tồi chưa từng thấy.
không hiểu nokia nghĩ gì khi thiết kế phần nắp của 515 phải mở bằng que lấy sim.
muốn mở phần nắp để gắn pin hay sim thì phải dùng que lấy sim "chích" vào lổ nhỏ nằm dưới thân máy. nhưng phải chi chích vào là tháo được nắp ai ngờ phải dùng tay cạy thiệt mạnh mới tháo dc nắp lưng.
chán đem trả luôn chịu mất 10% vat còn hơn dùng sản phẩm có thiết kế tồi.

Nguyễn Triết Học  953

Tệ đến thế ạ? Chắc 1-2 ngày tới phải đi review thôi Big Grin

zava123  39

viễn thông a có đó bạn.

Nguyễn Triết Học  953

Thank bạn Smile

Clone Heart  22

Không thích

Không biết cái này thế nào chứ bàn phím phẳng thì thường khó bấm, đẹp thì đẹp nhưng khó chịu lắm. 3 triệu rưỡi cho 1 chiếc điện thoại phổ thông chẳng có gì làm nổi bật thì quá là phí phạm