Galaxy Gear hiện tại chỉ trở thành phụ tá cho Galaxy Note 3 mà thôi. Ảnh: Josh Miller/CNET.

Chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung được công bố hôm 5/9 tại IFA 2013, dự kiến lên kệ ngày 25/9 tới. Nhưng mới đây, một trang tin của Hàn Quốc tiết lộ, Gear 2 có thể sẽ ra mắt tại CES hoặc MWC 2014 (trong khoảng quý 1/2014).

Samsung đã bắt đầu phát triển chiếc Galaxy Gear 2 do nhận được những phản hồi, đánh giá trái chiều từ giới chuyên môn với Galaxy Gear vừa ra mắt.

Nguồn tin giấu tên của Digital Times Hàn Quốc cho biết, phiên bản tiếp theo chiếc smartwatch này của Samsung sẽ được trang bị GPS, cải thiện dung lượng pin và hỗ trợ nhiều thiết bị Android khác. Như hiện tại, Galaxy Gear chỉ hỗ trợ duy nhất cho Galaxy Note 3 và đây rõ ràng là một sự áp đặt khiến người dùng vô cùng khó chịu.

Galaxy Gear 2 sẽ được ra mắt vào tháng Giêng tại CES (Consumer Electronics Show) hoặc muộn hơn là tháng Hai tại sự kiện MWC (Mobile World Congress) đầu năm 2014.

Câu hỏi được đặt ra là, tại sao Samsung lại khiến Gear "đứa con đầu" có thể bị bỏ rơi ngay từ khi nó chưa đến tay người dùng? Hãng này cho rằng, Galaxy Gear chỉ như một sản phẩm ra mắt để thăm dò thị trường trước khi ra mắt sản phẩm thứ 2 tinh tế hơn.

Tuy nhiên, Samsung tất nhiên vẫn muốn xem thị trường phản ứng thế nào trước mức giá bán ra là 299 USD của Galaxy Gear dự kiến lên kệ vào 25/9 tới cùng với Galaxy Note 3 trên toàn cầu, trừ thị trường Mỹ và Nhật Bản phải đợi đến đầu tháng 10.

Theo Vietnamnet/CNET



Bình luận

  • TTCN (0)