Phần mềm MSale của MobiFone thuộc Top 10 Sao Khuê

Ngày 25/04, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã vinh dự được tôn vinh tại chương trình Danh hiệu Sao Khuê ngày 23/04/2016, với sản phẩm phần mềm mSale nằm trong Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2015 về doanh thu, thương hiệu, thị phần, và đặc biệt là mức độ ảnh hưởng tới kinh tế - xã hội.

Schneider Electric giới thiệu đồng hồ đo điện không dây PowerTag

Tại Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Sáng tạo Công nghệ ở Pháp, Schneider Electric đã giới thiệu PowerTag, loại đồng hồ đo điện không dây có kích thước nhỏ nhất hiện nay trên thế giới, được thiết kế để nâng cao khả năng giám sát cũng như an toàn của các thiết bị điện.

BoxMe.vn đoạt giải Sao Khuê 2016 cho Giải pháp phần mềm mới

Sáng ngày 23/4/2016 tại Cung trí thức thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2016. Trong 73 dịch vụ tham gia, BoxMe.vn – Cổng dịch vụ hậu cần cho TMĐT đầu tiên tại Việt nam đã được vinh danh Sao Khuê cho hạng mục: Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Oppo F1 Plus chính thức bán tại Việt Nam giá gần 10triệu đồng

Oppo F1 Plus là smartphone, hứa hẹn tạo nên cơn sốt nhờ kế thừa những tinh hoa từ dòng R series đã từng tạo ấn tượng tốt trước đó và bổ sung những công nghệ mới nhất của hãng. F1 Plus. Sản phẩm từng được ra mắt trên thế giới với tên gọi OPPO R9.