iPhone 5S chưa bán ra thị trường đã được giảm giá.

Chỉ hai ngày sau khi Apple ra mắt chiếc điện thoại iPhone 5s mới nhất của mình vào ngày 10/9 thì các siêu thị lớn tại Mỹ đồng loạt giảm giá sản phẩm này với mức giá thấp nhất chỉ còn 100 USD.

Theo thông báo trên Walmart, chuỗi siêu thị này sẽ giảm giá phiên bản iPhone 5s 16 GB xuống còn 189 USD, tức giảm 10 USD so với giá niêm yết của Apple (199 USD), ngay trong ngày đầu tiên sản phẩm này được bán ra thị trường từ ngày 20/9.

Trong khi đó nhà mạng Sprint còn gây bất ngờ hơn khi tuyên bố hãng sẽ chào bán iPhone 5s 16 GB với giá chỉ còn 100 USD, tức giảm tới 99 USD so với giá chính thức.

Tuy nhiên, mức giá này chỉ dành cho những khách hàng mới chuyển số di động từ nhà mạng khác sang sử dụng mạng của Sprint. Và tất nhiên người dùng sẽ phải đăng kí sử dụng dịch vụ trong 2 năm.

Có vẻ như iPhone 5s sẽ giảm giá mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là vài tháng sau khi sản phẩm được bán ra thị trường.

Năm ngoái, cùng thời điểm này, chuỗi siêu thị Walmart cũng triển khai mọt chương trình khuyến mãi tương tự chỉ 2 ngày sau khi iPhone 5 ra mắt, giảm giá sản phẩm này xuống còn 190 USD với những khách hàng mua iPhone 5 tại cửa hàng.

Trong lịch sử giảm giá điện thoại iPhone thì iPhone 5 là mẫu điện thoại được giảm giá nhiều nhất, với 7 lần được khuyến mãi chỉ trong 4 tháng đầu tiên ra mắt và bán ra thị trường. Trước đó các sản phẩm của Apple chưa từng được giảm giá dù vẫn có những lời khen chê. Nếu so với iPhone 4S thì iPhone 5 là mẫu điện thoại được giảm giá tới 350%.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (2)
Mantop Black  4

k giảm giá để bị ế hàng à! chỉ tội nước mình chưa có chế độ này! hệt mơi.....

Tui la Tui  14

chứ đắt quá