Cách đây không lâu, Nokia Lumia 520 có đợt giảm giá lần đầu tiên với mức 350 ngàn đồng thì mới đây Asha 501 – chiếc điện thoại phổ thông lai smartphone đầu tiên của Nokia cũng đã bắt đầu giảm 200 ngàn đồng, giá mới là 1,8 triệu đồng.

Theo số liệu cung cấp từ đại diện của Viễn Thông A, Asha 501 hiện đang xếp vị trí thứ 4 trong top 10 điện thoại smartphone bán tốt nhất của đơn vị này. Vị trí đầu tiên thuộc về Samsung Galaxy Y S5360, vị trí thứ 2 là của Nokia Lumia 520 và thứ 3 là Samsung Galaxy ACE S5830.

Vị này cũng chia sẻ thêm: "Nokia Asha 501 rất thu hút giới trẻ ở nhiều màu sắc trẻ trung và phong cách, nó mang vóc dáng của những chiếc Lumia cao cấp kết hợp cùng một hệ điều hành mới mẻ, mang đến trải nghiệm như một chiếc smartphone thực thụ. Đặc biệt, giá bán mới 1,8 triệu đồng và tặng kèm ốp lưng thời trang, đây được xem là một mức giá bán đầy hấp dẫn, hợp túi tiền người tiêu dùng trong thời điểm này." Vị này cũng tin tưởng trong thời gian tới, doanh số của Asha 501 sẽ tăng trưởng rất tốt.

Ra mắt vào tháng 7 năm nay, Asha 501 gây được cảm tình đối với giới trẻ Việt bởi một thiết kế đẹp mắt tựa như các dòng Lumia nguyên khối, máy nổi bật với với nhiều màu sắc trẻ trung.

Điểm nhấn của Asha 501 là ở nền tảng Nokia Asha do chính thương hiệu này phát triển với khá nhiều yêu tố vay mượn từ nền tảng MeeGo trước đó. Các thao tác vuốt, lướt trang, quay lại nhanh chóng và thông minh không khác gì một chiếc smartphone.

Nokia cũng tích hợp sẵn tất cả các ứng dụng đang phổ biến hiện nay như Twitter, Facebook, Foursquare, Likedln, Ebuddy, Nokia chat bi Yahoo!... Hơn thế, tại VN, những ứng dụng được giới trẻ quan tâm cũng được Nokia lồng ghép vào như trò chuyện miễn phí Zalo hay từ điển Lạc Việt…

Về phần cứng, Asha 501 có màn hình 3 inch độ phân giải 240x320 pixels, camera 3,2 megapixel, vi xử lí xung nhịp 1 Ghz và pin dung lượng 1.200 mAh.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối 2G và Wi-Fi, không hỗ trợ kết nối 3G.

Giá bán hiện tại của Nokia Asha 501 là 1,8 triệu đồng.



Bình luận

  • TTCN (3)
Không Có Tên  5

ko dep lắm

Mantop Black  4

cũng tạm, có lẽ phù hợp cho giới trẻ túi tiền eo hẹp nhưng cũng muốn có FB để vu vi đấy mà, anh No bây giờ hết thời rồi, chẳng bù như ngày xưa, cái thời N-series

Phan Tuấn  2979

Cái này thay vỏ màu sắc cũng đẹp, tuy nhiên khi thay đổi màu khác, cái nút ấn đằng sau máy ko đổi màu được, hic hic. Hơi tiếc!