Phải vài ngày nữa iPhone 5s mới được tung ra tại 10 thị trường đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, chiếc smartphone mới nhất của Apple cũng đã được “khui hàng” bởi một trang web Trung Quốc có tên Dgtle.com.

Theo đó, hiện tại trang Dgtle.com chỉ mới “mở hộp” và không đi sâu vào thiết bị. Mặc dù vậy, những hình ảnh sau phần nào giúp độc giả có cái nhìn ban đầu về chiếc smartphone mới nhất này của Apple.

Hộp đựng của iPhone 5s trông màu sắc hơn so với iPhone 5 trước đó, bởi các icon được sử dụng là phiên bản iOS 7.

Ảnh
Phiên bản iPhone được đập hộp này có màu vàng và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB. Phía ngoài bao bì khá giống với các iPhone thế hệ trước đây.
Ảnh
Công cụ để chuẩn bị "khui" hộp

Phía trước iPhone 5s nhìn khá sang trọng với màn hình 4 inch và viền trắng, bên trên là loa nghe, camera trước. Trong khi đó phía dưới là nút Home được thiết kế lại với viền tròn nổi lên hẳn thay vì có thêm hình vuông ở phần lõm như thế hệ iPhone trước. Phía dưới nút Home mới này là sức mạnh của iPhone 5s với cảm biến vân tay được bàn luận khá nhiều trong thời gian qua.

Phía trái thiết bị là 2 nút tăng giảm âm lượng hình tròn. 2 nút này được đặt riêng bên cạnh nút chuông/im lặng. Phía dưới thiết bị vẫn là jack cắm tai nghe riêng, loa và cổng kết nối sạc, USB trong khi nút nguồn được đặt phía trên giống với iPhone 5.

Mặt sau thiết bị với phần trên là camera kèm đèn Flash nằm ở phần màu trắng. Ở giữa là logo "Táo khuyết" và phần sau đuôi máy là một vài thông tin về thiết bị.

Toàn bộ hộp bao gồm iPhone 5s, sạc, tai nghe, cáp, bộ chuyển đổi microUSB, giấy hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM.

So kè mặt trước của 2 phiên bản nắp lưng màu vàng, màu xám với iPhone 5.

So kè phiên bản nắp lưng màu vàng và màu xám.

Theo AIDgtle.com




Bình luận

  • TTCN (0)