BlackBerry Z30

BlackBerry đã chính thức công bố chiếc smartphone mới nhất của mình với màn hình 5 inch và chạy hệ điều hành BlackBerry 10.2 có tên gọi Z30.

Theo BlackBerry thì Z30 là chiếc smartphone lớn nhất, nhanh nhất và tiên tiến nhất mà công ty đã từng cung cấp. Ngoài điểm nhấn là chạy hệ điều hành BlackBerry 10.2 mới nhất, điện thoại còn trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5 inch có độ phân giải qHD 720p (1280 x 720 pixel), đạt mật độ điểm ảnh 295 ppi.

BlackBerry Z30 trang bị VXL Snapdragon S4 Pro 2 nhân tốc độ 1,7 GHz kết hợp với 4 nhân đồ họa hứa hẹn cho trải nghiệm duyệt web nhanh hơn và chơi game tốt hơn. Máy còn được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2880 mAh có thiết kế không thể tháo rời hứa hẹn cho thời gian sử dụng 25 giờ, máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau với ống kính có khẩu độ f/2.2 hỗ trợ quay phim Full HD 1080p, trong khi máy ảnh phía trước chỉ có độ phân giải 2 Mpx hỗ trợ quay phim HD 720p.

Smartphone này cũng được tích hợp tính năng BlackBerry Hub cho phép người dùng quản lý tất cả các cuộc hội thoại và thông báo. Như người dùng mong đợi, dịch vụ BBM cũng được tích hợp chặt chẽ vào sản phẩm, cho phép người dùng có thể xem trước các tin nhắn đến mà không ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng các ứng dụng.

Theo BlackBerry, với nền tảng hệ điều hành BlackBerry 10.2 mới, người dùng có thể nhận được các trải nghiệm BBM Voice và dịch vụ trò chuyện video thông qua BBM trở nên tự nhiên và thực tế hơn trên Z30. Trong khi đó, với công nghệ ăng-ten mới, người dùng sẽ nhận được trải nghiệm tốc độ kết nối nhanh hơn đáng kể trong khu vực có cường độ tín hiệu kém cũng như tránh các sự cố rớt cuộc gọi.

BlackBerry Z30 sẽ ra mắt tại các nhà mạng và hệ thống bán lẻ trên toàn cầu bắt đầu vào tuần tới ở Anh và Trung Đông. Thông tin giá bán sẽ được BlackBerry gửi đến các đối tác và nhà mạng để phù hợp cho từng khu vực cụ thể.

Bên cạnh đó, BlackBerry cũng đang lên kế hoạch cung cấp phiên bản BlackBerry 10.2 đến các smartphone Z10, Q10 và Q5 vào giữa tháng 10.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)