Trong video mới của Apple, font chữ, màu sắc và thiết kế phẳng trên hệ điều hành iOS 7 hòa hợp với bộ vỏ 5 màu của iPhone 5c, tạo nên một "cặp trời sinh".

iPhone 5c được bán với giá 549 USD với màu xanh lá, xanh da trời, vàng, trắng và đỏ. Đây cũng là những màu gợi cảm hứng cho Apple để thiết kế iOS 7, bắt đầu cho phép tải về từ 18/9.

Mẫu iPhone vỏ nhựa ban đầu bị chê là lòe loẹt, giá đắt. Tuy nhiên, sử dụng thực tế đem đến cảm giác khác hẳn. David Pogue, nhà báo của New York Times, khẳng định: "Đây là chiếc điện thoại tuyệt vời. Mức giá như vậy là rất hợp lí. Nó sẽ bán chạy như bánh mới ra lò". Thay vì dùng từ vỏ nhựa, Pogue mô tả iPhone 5c "bóng nhoáng như một chiếc đàn piano sang trọng".

Còn theo Myriam Joire của EnGadget, nhiều người nghĩ iPhone 5c chỉ vẫn chỉ là iPhone 5 được đổi từ nhôm sang nhựa, nhưng "iPhone 5c trông quyến rũ và tuyệt vời khi cầm trên tay. Nó thừa hưởng các tính năng tốt đẹp của iPhone 5 và được bổ sung thêm các tính năng mới".

Anand Shimpi của Anandtech nhận xét iPhone 5c sẽ là thiết bị thay thế hoàn hảo của iPhone 5 với màn hình "sáng một cách khó tin, độ phân giải màu và độ tương phản tốt nhất tôi từng thấy so với các điện thoại của các hãng khác". Lớp vỏ nhựa cũng không tạo cảm giác rẻ tiền còn thời lượng pin thậm chí vượt cả iPhone 5s nên chắc chắn máy sẽ tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Nhìn chung, iPhone 5c cũng nhận được những lời khen nhiều không kém iPhone 5s, thậm chí sản phẩm được đánh giá là trẻ trung, tươi mới so với thiết kế không đổi của 5s.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)