iPhone 5c cho cảm giác rất cứng cáp và hoàn thiện khi cầm trên tay, khác xa với những mẫu điện thoại vỏ nhựa thường thấy trên thị trường.

Những chiếc iPhone 5c đầu tiên vừa được đưa về Hà Nội qua đường xách tay. Anh Vũ - quản lí cửa hàng Gia Vũ Mobile - cho biết, đây là sản phẩm được xách tay về từ Trung Quốc. Máy về Việt Nam từ hôm qua (19/9), có thể lắp SIM của nhà mạng Việt Nam và dùng bình thường.

Ảnh
Phụ kiện đi kèm theo máy gồm có tai nghe.
Ảnh
Sạc.
Ảnh
Và cáp Lightning. iPhone 5c chỉ được đựng trên một chiếc hộp nhựa nhưng hộp này cũng được thiết kế rất tinh tế.
Ảnh
Sản phẩm này có kích thước các chiều lần lượt là124,4 x 59,2 x 9 (mm), nặng 130 gram. Máy được trang bị cấu hình khá tương đồng với iPhone 5 như chip lõi kép, màn hình 4 inch Retina, camera iSight 8 Mpx.
Ảnh
Qua thử nghiệm nhanh, các thao tác với nền tảng iOS 7 được vận hành mượt, trơn tru, tốc độ lướt web của model này cũng rất đáng nể.
Ảnh
iPhone 5c cho cảm giác rất đặc biệt khi cầm trên tay. Máy đầm và chắc, không quá nhẹ và rất ôm tay.
Ảnh
Cạnh phải của máy là khe cắm thẻ SIM. Giống như iPhone 5, iPhone 5c cũng dùng nanoSIM.
Ảnh
Cạnh phải với nút tăng giảm âm lượng và cần gạt khóa loa hoặc xoay màn hình.
Ảnh
Dưới đáy máy là cổng Lightning, jack cắm tai nghe 3,5 mm và loa ngoài.
Ảnh
Cảm giác lần đầu cầm iPhone 5c khá thích thú. Rõ ràng, Apple đã có lí khi cho ra mắt một sản phẩm vỏ nhựa nhưng gia công tốt. Với việc dùng vỏ nhựa, máy không chỉ hạn chế được những va đập, trầy xước khi người dùng bất cẩn mà màu sắc cho sản phẩm cũng phong phú hơn.
Ảnh
Camera sau 8 Mpx và đèn flash.
Ảnh
Model này khá dày nếu đem so sánh với những sản phẩm đình đám hiện nay.
Ảnh
Các phím bấm của iPhone 5c cũng được thiết kế cẩn thận, không có bất cứ dấu hiệu nào của sự thiếu chặt chẽ trên các chi tiết của sản phẩm này.
Ảnh
Các cổng kết nối.

Hiện tại, 2 chiếc iPhone 5c đầu tiên tại Hà Nội đang được chào bán với giá 18 triệu đồng. Cả 2 chiếc máy này đều có màu trắng.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (1)
Đào Duy Luân  7

cũng dc mà cái giá chả dc tí nào