Hình ảnh logo Google trước và sau khi thay đổi

Google vừa chính thức công bố hình ảnh thiết kế mới cho logo "Google" của họ cùng nhiều sự đổi mới trong thanh điều hướng, tất cả hứa hẹn sẽ xuất hiện trên các dịch vụ của hãng trong vài tuần tới.

Trước đó không lâu, hai hãng là Yahoo! và Microsoft cũng có những đổi mới cho logo Yahoo! và dịch vụ tìm kiếm Bing của Microsoft.

Theo Google công bố, với logo mới này, nó sẽ không có nhiều sự thay đổi trong cấu trúc thiết kế so với nguyên bản, tuy nhiên sự thay đổi lớn nhất theo hãng cho biết đó chính là thiết kế màu sắc đậm nhạt đã hòan toàn biến mất và thay vào đó là một giao diện biến hóa trở nên phẳng cùng các màu sắc tươi sáng hơn.

Ảnh
Thanh điều hướng của Google được thiết kế lại trông khác lạ hơn.

Bên cạnh logo mới, Google cũng đã công bố thêm sự đổi mới trong thiết kế của thanh điều hướng với sự tích hợp của thanh liên kết tới các dịch vụ của Google, nằm ngay bên cạnh nút chia sẻ Google+, thông tin người dùng và một điểm bấm tập hợp của rất nhiều các ứng dụng Google như mạng xã hội Google+, Google Search, YouTube, Maps, Play, News, Gmail, Drive, Calendar và rất nhiều các ứng dụng khác.

Theo Vr-Zone



Bình luận

  • TTCN (0)