Bắt đầu từ hôm nay đến hết 26/9, người dùng cài đặt QuickOffice (miễn phí) sẽ được tăng thêm không gian lưu trữ 10 GB trên Google Drive.

Nếu trước đây Google chỉ cung cấp QuickOffice miễn phí cho những tài khoản Google của các doanh nghiệp hoặc tổ chức, thì bắt đầu từ ngày hôm nay chúng sẽ phổ biến cho mọi người có tài khoản của Google.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ nay đến hết 26/9, người dùng còn nhận được 10 GB không gian lưu trữ trên dịch vụ đám mây Google Drive trong 2 năm. Đây là ứng dụng văn phòng tương tự bộ Office của Microsoft, hỗ trợ thao tác dưới các định dạng file văn bản .doc, .xls,. ppt, .pdf và đồng bộ chúng trên Google Drive.

Nếu muốn có nhiều tính năng mở rộng và hỗ trợ thêm nhiều tải khoảng trên các dịch vụ Dropbox, SugarSync, Box, Evernote, người dùng có thể tốn ít chi phí để nâng cấp lên bản QuickOffice Pro. Hiện phiên bản dành cho smartphone được bán 14,99 USD (khoảng 300 ngàn đồng) và 19,99 USD (khoảng 400 ngàn đồng) dành cho tablet, hỗ trợ trên cả thiết bị iOS và Android.

Tuy nhiên hiện tại bạn có thể tải phiên bản miễn phí cho thiết bị của mình trên cửa hàng ứng dụng Play Store của Google.

Theo NLĐ




Bình luận

  • TTCN (0)