Ông Kim Cheol Gi – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu các tính năng của Galaxy Note 3 và Galaxy Gear.

Ngày 20/9, Samsung đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước bộ đôi Galaxy Note 3 và Galaxy Gear với mức giá bán chính hãng lần lượt là 16.990.000 đồng và 5.990.000 đồng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kim Cheol Gi – Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho hay: “Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm Galaxy Note đã vượt mức doanh số 45 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới và trở thành một trong những dòng sản phẩm di động có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh của Samsung. Với việc ra mắt lần này, chúng tôi một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của Samsung trong sáng tạo công nghệ, để tạo ra một cuộc sống tiện nghi, đơn giản và thú vị hơn cho tất cả mọi người.”

Ảnh
Galaxy Note 3 có 2 màu sắc chính là đen và trắng.

Galaxy Note 3 và Galaxy Gear là bộ đôi sản phẩm độc đáo mới nhất của Samsung được ra mắt người dùng trên toàn thế giới tại sự kiện Unpacked được tổ chức bên thềm triển lãm IFA 2013 vừa qua.

Ảnh
Mặt sau với lớp vỏ bọc da đẹp mắt.

Điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của Note 3 là lớp vỏ sau bọc da, khác xa so với các phiên bản Note trong dòng họ Galaxy của thương hiệu này. Máy trang bị một màn hình Full HD Super AMOLED 5,7 inch với chiếc bút S pen có thể kích hoạt màn hình hoặc bộ công cụ Air Command khi bấm nút và để gần màn hình. Đặc biệt, Galaxy Note 3 sở hữu RAM 3 GB lớn nhất hiện nay, chip lõi tứ tốc độ 2,3 GHz.

Ảnh
Galaxy Gear với 6 màu sắc để bạn chọn lựa.

Trong khi đó, Galaxy Gear là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn với màn hình cảm ứng Super AMOLED 1,63 inch. Điểm độc đáo trên dòng sản phẩm này là khả năng kết nối Bluetooth đến chiếc Galaxy Note 3 (hiện Galaxy Gear chỉ có thể hoạt động trên Note 3 và Note 10.1 phiên bản 2014), qua đó giúp người dùng có thể xem tin nhắn, nhận và thực hiện cuộc gọi một cách dễ dàng mà không phải dùng đến chiếc điện thoại. Hơn thế, nhờ vào hai micro để giảm tạp âm, loa ngoài, chất lượng đàm thoại trên Galaxy Gear được đánh giá tốt. Samsung cũng trang bị cho dòng sản phẩm này camera 1,9 megapixel giúp bạn dễ dàng chụp ảnh nhanh chóng.

Ảnh
Thử nghiệm camera 1,9 Mpx.

Ngoài ra, theo vị đại diện của Samsung, Galaxy Gear có thể đi mưa và thậm chí là rửa tay tương tự như một chiếc đồng hồ bình thường. Tuy nhiên, Galaxy Gear không có chức năng chống nước khi bạn nhúng nước hay đi bơi.

Hiện giá Galaxy Note 3 chính hãng là 16,990,000 đồng và Galaxy Gear là 5,900,000 đồng, bán ra từ 25/9 tới. Samsung Galaxy Note 3 sẽ có 2 màu sắc chính là đen và trắng, Galaxy Gear nhỉnh hơn với 6 màu sắc đen, trắng, cam, vàng, xám và xanh lá.



Bình luận

  • TTCN (2)
Tui la Tui  14

cũng mau

Người Tôi Yêu  13

con note 3 đẹp kinh