Sở hữu các tính năng kết nối thông minh, camera tích hợp sẵn cùng thiết kế thời trang nhiều màu sắc, Samsung Galaxy Gear đã chính thức cập bến VN với mức giá chính hãng 5.990.000 đồng.

Samsung trang bị cho chiếc đồng hồ độc đáo này màn hình cảm ứng vuông vắn 1,63 inch, công nghệ Super AMOLED rực rỡ và sắc nét, giúp người dùng đọc tin nhắn, email, xem hình ảnh hay điều khiển các ứng dụng dễ dàng. Galaxy Gear được thiết kế với khung thép bo tròn và những đường nét đơn giản, mang đến cảm giác đeo thoải mái trên tay.

Nguyên lí hoạt động của Galaxy Gear đơn giản với kết nối thông qua sóng Bluetooth, người dùng chỉ cần kết nối 1 lần, tất cả các lần sau máy tự nhận dạng thiết bị và tự động ghép nối. Ngay sau khi kết nối với điện thoại, máy sẽ ngay lập tức theo sát tất cả các lịch trình và thông báo cho người dùng mỗi khi có cuộc gọi, tin nhắn hay email. Khi nhận được thông báo như tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ mới đến, máy sẽ tự động mở khóa điện thoại để người dùng đọc thông báo ngay lập tức mà không cần phải thực hiện bất kì thao tác nào khác. Sau đó, người dùng cũng có thể thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói hoặc trả lời cuộc gọi đến bằng cách chạm vào màn hình Galaxy Gear. Do máy được tích hợp loa thoại nên người dùng hoàn toàn có thể thoải mái trò chuyện trong khi vẫn làm những việc khác.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Gear được trang bị camera 1,9 megapixel trên dây đeo để người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh hoặc quay phim và lưu trữ vào bộ nhớ trong 4 GB. Đồng thời, người dùng cũng có thể chia sẻ trực tiếp những hình ảnh hay đoạn video clip thú vị đó với bạn bè và gia đình qua mạng xã hội ngay lập tức.

Samsung Galaxy Gear sẽ lên kệ vào ngày 25/9 tới với 6 màu sắc đen, trắng, cam, vàng, xám và xanh lá, giá chính thức 5.990.000 đồng.

Tập ảnh: Trên tay Samsung Galaxy Gear tại VN (16 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)