Asus M70

Mới đây Asus đã cho ra mắt một chiếc desktop có thể coi như là thiết bị để bàn đầu tiên trên thế giới có khả năng tương tác và kết nối bằng công nghệ NFC cùng tính năng sạc không dây tiện dụng đi kèm.

Chiếc desktop thế hệ mới có tên M70, tuy không được Asus công bố đầy đủ các thông số kĩ thuật nhưng qua các chi tiết cơ bản thì có thể thấy, thiết bị hoàn toàn là một sản phẩm đáng để trải nghiệm khi được phát hành chính thức.

Không chỉ sở hữu một thiết kế khung nhôm nguyên khối sang trọng và bóng bẩy bao bọc bên ngoài, Asus M70 còn có cấu hình khá cao với tùy chọn VXL Intel Haswell tối đa tới Core i7 và đồ họa Nvidia GeForce lên tới GTX 650. Máy cũng sẽ được trang bị các công nghệ của Asus như công nghệ âm thanh SonicMaster, chuẩn kết nối tháo nắp nóng USM và khay sạc không dây.

Theo PCWorld cho biết thêm, dựa trên tính năng NFC, người dùng có thể dễ dàng tương tác được với các thiết bị Android trong nhiều tác vụ khác nhau hoặc cũng có thể dùng như một cách để đăng nhập vào HĐH Windows 8 hay khởi động nhanh các ứng dụng. Đồng thời, máy còn có thêm phần mềm Ai Charger giúp bạn có thể tận dụng tối đa công năng sạc điện cho thiết bị khác thông qua cổng USB 3.0 sẵn có.

Hiện Asus chưa có thông báo nào liên quan đến giá bán và ngày phát hành chính thức cho thiết bị.

Theo TomsHardware



Bình luận

  • TTCN (0)