Ngày 23/9, một số chuỗi cửa hàng bán lẻ tại TP.HCM đã bất ngờ công bố việc HTC chính thức mang dòng sản phẩm đỉnh năm 2012 là One X trở lại thị trường Việt với mức giá bán 7,6 triệu đồng.

Theo xác nhận của đại diện HTC Việt Nam: "One X sẽ được bán trong hôm nay với mức giá phải chăng là 7,6 triệu đồng dành cho phiên bản 16 GB. Đặc biệt, trong lộ trình nâng cấp sắp tới, cụ thể là trong tháng 10, HTC One X sẽ chính thức được chúng tôi nâng cấp lên phiên bản Sense 5 độc đáo (xuất hiện đầu tiên trên siêu phẩm HTC One)."

HTC One X nổi bật với thiết kế thân máy nguyên khối polycarbonate, kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ. HTC One X mạnh mẽ với bộ vi xử lí di động NVIDIA Tegra 3 thế hệ mới cho khả năng hiển thị đồ họa tốt, xử lí ứng dụng cực nhanh và thời lượng pin dài hơn. Cấu hình máy nổi bật bởi bộ xử lí lõi tứ 1,5 GHz với lõi thứ 5 cho hiệu quả tiết kiệm pin và bộ vi xử lí đồ họa 12 nhân NVIDIA hiệu suất cao. HTC One X còn sở hữu màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p, được thiết kế từ kính Gorilla Glass. Ngoài ra, máy trang bị camera chính 8 “chấm” hỗ trợ sáng bằng đèn Flash LED.

Trước đó, hồi tháng 4/2013, HTC cũng đã đem đến cho người tiêu dùng Việt chiếc HTC Rhyme độc đáo với mức giá 3,5 triệu đồng cùng loạt quà tặng đẹp mắt. Trong những ngày mở bán đầu tiên, chiếc Rhyme đã tạo nên một “cơn sốt” với lượng hàng không đủ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại TP.HCM. Theo chia sẻ từ đơn vị Mai Nguyên Luxury, số lượng máy khá hạn chế nên chỉ ưu tiên giao máy cho khách hàng đặt trước sản phẩm, tuy nhiên lượng người đặt hàng tăng lên nhanh chóng và không đủ để đáp ứng hết nhu cầu của người dùng. Đây thực sự là một sản phẩm tốt cùng phụ kiện tặng kèm đep mắt và mức giá hết sức phải chăng. Với việc “mang” HTC One X trở lại thị trường Việt, đây là lần thứ 2 trong năm nay thương hiệu HTC đem về những dòng sản phẩm cao cấp một thời với chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng.

Hiện HTC One X có giá chính hãng là 7,6 triệu đồng.

Cập nhật từ HTC Việt Nam: HTC One X sẽ bán ra vào ngày mai (24/9), đặc biệt tất cả sản phẩm bán ra đều đã được cập nhật sẵn Sense 5.



Bình luận

  • TTCN (1)
Đào Duy Luân  7

ngon