Khi Apple đã chính thức phát hành iOS 7 ra toàn thế giới vào hôm 18/9 vừa qua thì theo giới thạo tin cho biết, "quả Táo" cũng đã bắt đầu nghiên cứu các phiên bản HĐH di động tiếp theo như iOS 7.0.1, 7.0.2 và 7.1.

Cụ thể, nguồn tin phân tích từ trang 9to5Mac cho hay, theo như truyền thống của mình, Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt các bản cập nhật nhỏ sau một đợt phát hành lớn chính thức. Và cũng khá tương đồng với hai bản iOS 5 và 6 trước, iOS 7 hứa hẹn cũng sẽ có các bản cập nhật mạng tên iOS 7.0.1, 7.0.2 và 7.1 trong thời gian sắp tới.

Trong đó, với hai phiên bản iOS 7.0.1 và 7.0.2, nguồn tin nhận định rằng chúng có thể như các bản vá lỗi chính trong HĐH còn với bản iOS 7.1 nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng và hỗ trợ phần cứng mới khi được đưa vào cập nhật. Tuy không chính thức nhưng các phân tích đều cho thấy khả năng Apple có thể sẽ sớm tung ra tất cả các phiên bản này sau vài tuần phát hành iOS 7.

Ảnh
Các địa điểm nghiên cứu HĐH iOS 7.0.1
Ảnh
Các địa điểm nghiên cứu iOS 7.0.2
Ảnh
iOS 7.1

Ngoài ra, trang 9to5Mac còn đăng tải một danh sách cho thấy các phiên bản mới này hiện đang được Apple đưa vào thử nghiệm ở rất nhiều các địa điểm của hãng tại các thành phố khác nhau trong đó có cả ở trụ sở Cupertino, bang California.

Điều đặc biệt ở trong bản danh sách là với phiên bản iOS 7.1 có sự xuất hiện của độ phân giải 1024 x 768 pixel, các dự đoán đều nghiêng về khả năng đây sẽ là bản cải tiến phần cứng quan trọng với chiếc MTB iPad hiện nay mà hãng sản xuất.

Theo 9to5mac



Bình luận

  • TTCN (0)