Windows_Phone_Weather.

Trước tình hình trời nắng mưa thất thường như hiện nay thì việc nắm bắt thông tin thời tiết sẽ rất hữu ích để chúng ta có thể đi làm, đi chơi thuận tiện hơn. Dưới đây là một số ứng dụng thời tiết hay, phổ biến trên Windows Phone. Các ứng dụng này đều được đầu tư về giao diện, hỗ trợ Live Tile, Lock Screen và thông tin dự báo khá chính xác.

1. AccuWeather:

Ảnh
AccuWeather.

Đây là một ứng dụng thời tiết rất quen thuộc và có mặt trên nhiều nền tảng không chỉ riêng Windows Phone. Với dữ liệu đáng tin cậy từ AccuWeather.com, ứng dụng mang lại thông tin chi tiết về điều kiện thời tiết trong ngày, 7 ngày tiếp theo và từng giờ như độ ẩm, tầm nhìn, tỉ lệ mây che phủ, áp suất không khí, thời gian mặt trời lặn/mọc và nhiệt độ. Ứng dụng cũng hỗ trợ Live Tile, Lock Screen cập nhật theo thời gian và hệ thống Notification. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể pin 1 Live Tile ra ngoài màn hình chính với 1 địa điểm duy nhất. AccuWeather là ứng dụng miễn phí có quảng cáo, bạn có thể tải về bằng link (nhấp vào biểu tượng) hoặc quét mã Microsoft Tag bên dưới.

2. Bing Weather:

Ảnh
Bing_Weather.

Bing Weather là ứng dụng thời tiết vừa được Microsoft phát hành. Ứng dụng mang phong cách thiết kế tương tự Weather trên Windows 8 với cách bố trí thông tin trực quang. Thông tin thời tiết được chia theo các cột như hàng ngày, hàng giờ, bản đồ thời tiết. Bạn có thể chọn nhiều địa điểm và Pin cùng lúc ra màn hình chính. Tuy nhiên, Bing Weather lại không hỗ trợ tính năng hiển thị ngoài màn hình Lock Screen như AccuWeather. Hi vọng tính năng này sẽ có trên bản cập nhật tới. Bing Weather hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo.

3. Photo Weather:

Ảnh
Photo_Weather.

Nếu như 4 ứng dụng còn lại thiên về dự báo thời tiết chuyên nghiệp thì Photo Weather là một ứng dụng dự báo "vui vẻ". Ứng dụng này cho phép bạn lồng thông tin thời tiết và địa điểm vào một tấm ảnh, có thể là ảnh "tự sướng" của bạn, có thể là khung cảnh xung quanh bạn … Sau đó, bạn có thể chia sẻ tấm ảnh này lên Facebook hoặc Twitter.

4. The Weather Channel:

Ảnh
The_Weather_Channel.

Giống như AccuWeather, The Weather Channel cũng là một ứng dụng có trên nhiều nền tảng. Thông tin dự báo về thời tiết cũng được cập nhật khá chính xác và hiển thị trực quang với phần dự báo theo giờ, theo 36 giờ tới và trong 10 ngày với biểu đồ nhiệt độ rất chuyên nghiệp. Ứng dụng cũng cho phép bạn chọn nhiều địa điểm và Pin các địa điểm ra màn hình chính. Tuy nhiên, mặc dù Live Tile có thiết kế khá đẹp với độ phân giải cao nhưng chưa hiển thị được hết thông tin.

5. Weather Flow:

Ảnh
Weather_Flow.

WeatherFlow là ứng dụng duy nhất trong 5 ứng dụng được liệt kê không miễn phí. Tuy nhiên, cá nhân mình rất thích Weather Flow bởi giao diện chuyển động đẹp, đơn giản, hỗ trợ Lock Screen tốt, cập nhật nhanh và khá chính xác. Weather Flow có 2 chế độ giao diện, 1 là giao diện tự nhiên với hình ảnh cỏ cây hoa lá thay đổi theo thời tiết, 2 là giao diện theo phong cách Modern UI với các icon phẳng, đơn sắc. Bạn có thể dùng thử Weather Flow hoặc mua với giá chỉ 1,99 USD.

Theo Tinh Tế



Bình luận

  • TTCN (0)