Giao diện trang web trực tuyến Yahoo! Việt Nam

Yahoo! vừa công bố tăng cường hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam với việc bổ nhiệm ông Vũ Minh Trí giữ chức Tổng Giám đốc tại Việt Nam trực thuộc Yahoo! Đông Nam Á.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Yahoo! tại Việt Nam, sẽ lãnh đạo Yahoo! Việt Nam tạo ra những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu nhằm cung cấp những trải nghiệm trực tuyến thiết thực cho cộng đồng sử dụng Internet bao gồm những người sử dụng dịch vụ, các đối tác, các công ty muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua mạng Internet và ngành Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam.

Yahoo! vận hành trang web trực tuyến Yahoo! Việt Nam (www.yahoo.com.vn), và có văn phòng đại diện ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tổng giám đốc mới được bổ nhiệm, ông Vũ Minh Trí, sẽ đảm nhiệm vai trò mở rộng hoạt động kinh doanh của Yahoo! tại Việt Nam, thông qua việc xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường đồng thời đáp ứng các mục tiêu của Chính phủ Việt Nam về đẩy mạnh phát triển ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông.

Yahoo! cũng đã giới thiệu một số sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, những sản phẩm sẽ giúp Yahoo! ngày càng gần gũi và thân thiện với người Việt Nam. Hai sản phẩm trực tuyến dành riêng cho người sử dụng tại Việt Nam đã được ra mắt: sản phẩm blog Yahoo! 360 Plus và sản phẩm âm nhạc Yahoo! Music Việt Nam.

(theo VnMedia)




Bình luận

  • TTCN (7)
Hải Nam  30904

Yahoo! cũng mang công nghệ quảng cáo vào VN, rất ấn tượng. Xem quảng cáo Tấm Cám thử đi: http://bit.ly/cX8DMA

Phạm Đức Cường  159

hôm qua em bắt được cái quảng cáo trên TV của Yahoo, thật là sốc ^^ đến đại gia Microsoft lăm le chiếm Yahu còn chưa có cái chương trình quảng cáo truyền hình nào. Xem ra khó nuốt trôi Yahu lắm chứ tưởng

Trung Dung

Tác giả có chắc cái Yahoo! 360 Plus kia là dịch vụ do Yahoo chính thức cung cấp ko? Nếu có thì phải giữ nguyên được tất cả entries và comments chứ?

Hải Nam  30904

Yahoo! đưa ra 360plus là để giữ cách mà, còn convert từ cái cũ sang mới thì làm chưa xong nên chưa chuyển được. Domain nó là như vậy thì đương nhiên là của Yahoo!, với lại cũng đã có họp mặt "hot blogger" để giới thiệu rồi.

Luong Duc Thuan

Xin lỗi, mọi người làm ơn cho mình biết số điện thoại của công ty yahoo VN hoặc địa chỉ liên lạc được không ạ.
Mình xin chân thành cảm ơn.

Luong Duc Thuan

yahoo!ID cua minh la :[email protected]

NTTD

Lam the nao de bao cao blog phan dong

Tôi tình cờ phát hiện 1 blog mang nội dung phản động, đả kích chính quyền, Đảng cộng sản Việt Nam.
Tôi nên báo vấn đề này cho ai?
Tôi rất muốn những người có trách nhiệm delete nó đi.
Xin cám ơn.
Mail cho tôi qua địa chỉ: [email protected]