Không chỉ chú trọng vào các dòng sản phẩm cao cấp, những dòng sản phẩm tầm trung và giá rẻ của Oppo đều được thương hiệu này chăm chút khá kĩ càng.

Find Muse là dòng sản phẩm tầm trung hướng đến đối tượng là giới trẻ với một mức giá đầy phải chăng, 3,5 triệu đồng.

Oppo sử dụng chất liệu polycarbonate cho lớp vỏ bên ngoài của Muse trông đẹp mắt và chống bám bẩn. Máy khá gọn và dễ cầm nắm với các góc bo tròn kết hợp hài hoà cùng lớp viền kim loại sáng bao quanh, tạo ra một tổng thể ưu nhìn.

Tại vị trí mặt sau, Find Muse còn phá cách với khu vực loa có thiết kế kiểu hoa văn lạ mắt, đối trọng là một camera được bọc bởi khung kim loại sáng, đầy bắt mắt.

Song song với hình dáng đẹp mắt, phần cứng của máy còn nổi trội hơn so với các dòng sản phẩm cùng mức giá. Cụ thể, Find Muse sử dụng VXL lõi kép xung nhịp 1.2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời lên đến 32 GB.

Mặt trước là một màn hình rộng 4 inch đạt độ phân giải 480x800 pixel, phía dưới là 3 phím bấm quen thuộc. Qua thử nghiệm ban đầu, hình ảnh hiển thị khá tốt, góc nhìn rộng và dễ dàng sử dụng ở mọi môi trường ánh sáng. Find Muse cũng có 2 camera để người dùng trải nghiệm với camera chính 3.0 Mpx và một camera phụ VGA hỗ trợ đàm thoại video.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2 cùng kho ứng dụng khổng lồ CH play, sẽ là một không gian rộng lớn cho các bạn khám phá và trải nghiệm, với nhiều phần mềm thú vị.

Ngoài ra, với việc hỗ trợ HSDPA/3G, người dùng sẽ dễ dàng kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là tích hợp 2 SIM 2 sóng với tính năng Smart Dual Sim, Smart 3G, người dùng sẽ dễ dàng chuyển đổi kết nối 3G trên từng sim mà không bị lỡ cuộc gọi hay mất công tháo lắp sim nhiều lần.

Giá bán chính hãng của Find Muse hiện là 3.490.000 đồng.

Thông tin Công nghệ sẽ tổ chức chương trình "Đố vui trúng thưởng tháng 10 trúng Oppo Find Muse" dành cho các thành viên. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày mai (1/10/2013).

Tập ảnh: Đập hộp Oppo Find Muse chính hãng giá 3,5 triệu đồng (12 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)