Cuộc thi có rất đông thí sinh tham gia.

Ngày 28/09, Canon PhotoMarathon 2013, cuộc thi sáng tác ảnh lớn nhất khu vực Châu Á chính thức khai mạc tại sân vận động Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng với thể lệ độc đáo của Canon PhotoMarathon các năm trước, mỗi thí sinh sẽ từng bước trải qua 3 chủ đề khác nhau và có 3 tiếng để hoàn thành mỗi chủ đề. Các thí sinh đã có mặt từ 6h30 sáng để tham dự lễ khai mạc, nhận chủ đề và trải nghiệm cảm giác “săn tìm” những khoảnh khắc đắt giá chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Các bức ảnh thắng cuộc sẽ là những bức ảnh mang tính sáng tạo, bố cục cân đối và ý tưởng bám sát chủ đề nhất.

Giành giải đặc biệt bao gồm giải thưởng trọn bộ máy ảnh chuyên nghiệp EOS 6D, máy in ảnh PIXMA Pro 100 và tham dự khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp tại Kansai, Nhật Bản - Photo Clinic- trong 8 ngày là bạn Lâm Hữu Tín (32 tuổi, kiến trúc sư).

Giải nhất chủ đề 1, “Khoảnh khắc đắt giá” là bạn Trương Ngọc Đăng, và của chủ đề 3, “Buổi chiều” là bạn Hồ Đoàn Viết Thông. Mỗi bạn sẽ nhận được giải thưởng bao gồm máy ảnh kĩ thuật số Canon Powershot N, máy in ảnh nhỏ gọn Canon Selphy CP900 đi kèm mực in KP 108. Canon còn trao tặng giải nhì cho mỗi chủ đề là máy ảnh kĩ thuật số Canon IXUS 255 và máy in ảnh Canon PIXMA iP7270.

Cuộc thi sẽ vẫn tiếp tục tại Hà Nội vào ngày 12/10/2013.

Ảnh
Ông Nick trao giải đặc biệt.
Ảnh
Giải đặc biệt.
Ảnh
Giải nhất chủ đề 3 - Buổi chiều.


Bình luận

  • TTCN (0)