LG tiếp tục bổ sung cho dòng Optimus L của hãng chiếc LG Optimus L2 II hỗ trợ hai SIM và đặc biệt có giá chỉ 93 USD (chưa tới 2 triệu đồng).

LG Optimus L2 II là điện thoại có thiết kế nhỏ gọn với màn hình 3,2 inch dễ xem và vừa vặn để cầm trong lòng bàn tay. Điểm nổi bật của sản phẩm này là hỗ trợ hai SIM và tính năng QuickMemo. Tính năng QuickMemo cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng chụp ảnh màn hình và ghi chú trên màn hình chỉ bằng một ngón tay. Sau đó, người dùng có thể chia sẻ chúng với bạn bè hoặc người thân thông qua mạng xã hội, tin nhắn văn bản và email dễ dàng hơn nhiều so với trước đây.

Về thẻ SIM, thiết bị sẽ có khe cắm SIM chính bị nhà mạng Optus (Úc) khóa mã, còn khe cắm SIM thứ hai sẽ dành cho kết nối GSM, tức là người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi và nhắn tin văn bản.

Điều thú vị là LG Optimus L2 II tích hợp sẵn nút “Quick Switch”, tính năng chuyển đổi SIM chuyên dụng cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa hai thẻ SIM đối với các cuộc gọi thoại.

Về cấu hình, LG Optimus L2 II hỗ trợ hai SIM, sở hữu màn hình IPS cỡ 3,2 inch, độ phân giải 320x240 điểm ảnh. Máy tích hợp camera 3MP ở mặt sau và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean nhưng có giao diện người dùng Optimus UI của LG. Máy trang bị bộ xử lí lõi đơn nhưng LG không cho biết thông tin về chipset sử dụng trên thiết bị này. Sản phẩm được bán ra thị trường Úc từ tháng này. Hiện chưa có thông tin LG có phát hành các sản phẩm giá rẻ tương tự ra các thị trường khác hay không?

Theo VnMedia/PCWorld




Bình luận

  • TTCN (2)
Phong Tat Tau  169

Khi cập nhật hệ điều hành cho phiên bản 2sim này chác phải dùng HĐH riêng cho nó phải không tác giả? vậy HĐH cập nhật của nó luôn có sau loại 1sim ha? của LG này thì 1 sim unlock và 1 sim lock. nếu như samsung duos thì 2sim đều xài được? vậy khi duos kết nối 3G nó sẽ sử dung sim nào? mặc định là sim 1 hay tùy chọn được sim?

augustine  6

Mình đang dùng LG Optimus L3 Duo, nó có phím chuyển sim nhanh (phím cảm ứng bên phải cùng) để chọn sim gọi và nhắn tin bất cứ lúc nào. Còn mạng dữ liệu sẽ có mục điều chỉnh chọn sim cho mạng dữ liệu, rất dễ thiết lập.