Fujitsu Arrows Tab FJT21

Có thể có hoặc không có việc lấy cảm hứng từ khi Apple lần đầu tiên cho ra mắt chiếc iPhone 5s tích hợp sẵn cảm biến vân tay vừa qua, nhưng hãng điện tử Fujitsu đã nhanh chóng trở thành hãng đầu tiên giới thiệu ra thị trường một thiết bị sử dụng bộ cảm biến đặc biệt này trên nền tảng HĐH Android.

Cụ thể, thiết bị được Fujitsu giới thiệu là một chiếc MTB có tên Arrows Tab FJT21, sử dụng nền tảng HĐH Android 4.2 Jelly Bean và như đã nói là được tích hợp sẵn công nghệ cảm biến vân tay đặc biệt hỗ trợ nhiều mẫu vân tay của các người dùng khác nhau.

Arrows Tab FJT21 được trang bị một cấu hình khá mạnh trong thế giới máy tính bảng cỡ lớn hiện nay với màn hình cảm ứng đa điểm 10,1 inch có độ phân giải lên tới 2560 x 1600 pixel. Bên trong, máy được tích hợp sẵn con chip lõi tứ mạnh mẽ Snapdragon 800 của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong cơ bản lên tới 64 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho thiết bị camera chính phía sau 8 Mpx và camera phụ phía trước 1,3 Mpx, nhiều kết nối cao cấp với Wi-Fi 802.11 ac, Bluetooth 4.0, NFC, mạng 4G LTE và một nguồn pin "khủng" có dung lượng lên tới 9600 mAh.

Ảnh
Hình ảnh thực tế của chiếc Arrows Tab FJT21

Về thiết kế bên ngoài, Arrows Tab FJT21 sở hữu một cân nặng khoảng 520 gram, dày 8,9 mm và đặc biệt có thêm khả năng chống nước và bụi với chuẩn IPX5/IPX8, điều khó có thể thiếu được trên các sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản.

Máy theo dự kiến sẽ được bán ra chính thức vào cuối tháng 11 tới đây tại thị trường Nhật Bản thông qua nhà mạng KDDI, tuy nhiên cho tới nay vẫn chưa hề có thông tin nào xác nhận về việc sẽ xuất hiện một phiên bản quốc tế nào đó trong thời gian tới.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)