Mặt trước Galaxy J giống Galaxy Note 3, trong khi mặt sau mang phong cách của Galaxy S4

Sẽ thế nào nếu kết hợp 2 chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay của Samsung là Galaxy S4 và Galaxy Note 3 lại với nhau? Có vẻ như câu trả lời sắp được xuất hiện khi mới đây hình ảnh của chiếc smartphone Galaxy J vừa bị rò rỉ trên Internet.

Trang công nghệ Rbmen của Nhật Bản mới đây đã cho đăng tải hàng loạt hình ảnh của chiếc smartphone bí ẩn của Samsung có tên gọi Galaxy J. Theo Rbmen đây là loạt ảnh được lấy từ tài liệu nội bộ của nhà mạng DoCoMo của Nhật Bản.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy J có phong cách thiết kế khá giống với Galaxy Note 3, trong khi đó mặt sau của sản phẩm lại mang hơi hướng thiết kế của Galaxy S4, với lớp vỏ nhựa trơn thay vì lớp vỏ nhựa với các vân giả da như trên Galaxy Note 3.

Bên cạnh việc kết hợp về thiết kế giữa Galaxy Note 3 và Galaxy S4, Rbmen cho biết Galaxy J cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ không kém gì hai “đàn anh”, với màn hình rộng 5 inch công nghệ Super AMOLED, vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2,3 GHz, 3 GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 32 GB. Mặt sau của máy là camera 13 Mpx. Galaxy J được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.600 mAh. Máy hoạt động trên nền tảng Android Jelly Bean (chưa rõ phiên bản 4.2 hay 4.3).

Theo những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy J sẽ bao gồm 3 màu trắng, hồng và xanh.

Đáng chú ý Rbmen không phải là nguồn tin duy nhất tiết lộ về sự tồn tại của Galaxy J. Trang blog công nghệ NoWhereElse của Pháp, nổi tiếng với các thông tin bị rò rỉ trên Internet về các thiết bị công nghệ cũng khẳng định về sự tồn tại mẫu smartphone mới của Samsung.

NoWhereElse tiết lộ Galaxy J hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE và đặc biệt được trang bị cả tính năng chống thấm nước và chống bám bụi, tương tự như mẫu smartphone Galaxy S4 Active.

Ảnh
Galaxy J sẽ có 3 màu để lựa chọn.

Từ tài liệu bị rò rỉ của nhà mạng DoCoMo của Nhật Bản cho thấy nhà mạng này sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 10/1 tới đây để giới thiệu loạt sản phẩm mới cho mùa thu và mùa đông năm nay, trong đó có cả chiếc smartphone Galaxy J của Samsung.

Hiện chưa rõ Galaxy J có được xuất hiện trên thị trường quốc tế hay không, hay kí tự “J” có trong tên của sản phẩm mang ý nghĩa “Japan” (Nhật Bản) và chỉ dành cho thị trường của “đất nước mặt trời mọc”.

Theo Dân Trí

 


Bình luận

  • TTCN (1)
Thanh Nhân  7412

Có lẽ có sự nhầm lẫn

"Từ tài liệu bị rò rỉ của nhà mạng DoCoMo của Nhật Bản cho thấy nhà mạng này sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 10/1 tới đây để giới thiệu loạt sản phẩm mới cho mùa thu và mùa đông năm nay, trong đó có cả chiếc smartphone Galaxy J của Samsung."

Lẽ ra phải là ngày 10/10, vì nếu ngày 10/1 năm sau mới tổ chức sự kiện thì sao bán vào mùa thu và mùa đông năm nay?????????