Trang Nowherelse.fr vừa cho đăng tải hình ảnh của một chiếc iPhone 5s bị cong vênh giống hệt trường hợp của những chiếc iPhone 5 một năm về trước.

Đây cũng là vấn đề được quan tâm, bởi tín đồ công nghệ trên toàn thế giới từng chờ đợi xem, Apple có động thái nào để khắc phục bộ khung yếu ớt trên iPhone 5 hay không. Có vẻ như câu trả lời đã khá rõ ràng: không chỉ thiết kế mà kết cấu của iPhone 5s vẫn hoàn toàn tương đồng so với iPhone 5.

Do đó, khuyến cáo dành cho người dùng là không nên đặt iPhone 5s trong túi quần sau, bởi rất có thể, chiếc siêu phẩm smartphone của bạn sẽ trở thành một mẫu điện thoại rất “dị” vào một ngày đẹp trời nào đó nếu bạn tiếp tục đặt nó trong túi quần sau và ngồi làm việc.

Ở thời điểm iPhone 5 mới ra mắt, hàng loạt người dùng đã lên tiếng kêu ca về việc chiếc điện thoại của họ bỗng trở lên cong vênh bất thường. Tuy nhiên, đây không phải là một hiện tượng ngẫu nhiên. Hầu hết những người gặp phải hiện tượng nói trên đều cho biết, họ thường có thói quen đút iPhone ở túi quần sau và hiện tượng trên xuất hiện khi họ thường xuyên phải ngồi làm việc hoặc nói chuyện.

Một số hình ảnh chiếc iPhone 5s bị cong:

Theo Tri Thức




Bình luận

  • TTCN (3)
nguyen anh tuan  1

Nhìn thấy sợ

Dòng cao cấp mà thế này thật mất giá quá

Thích Linux  175

chỉ cái vỏ cog thôi. Đã cong mà còn xài được thì chứng tỏ là hàng xịn Rolling On The Floor

Nguyễn Lượng  4

các ông các bà toàn 70,80kg mà còn nhét sau đít thì cái điện thoại nào chịu cho được. Nó ko gãy đến độp cái là may rồi. Vừa yêu cầu thiết kế mỏng,đẹp,nhẹ rồi lại còn muốn cứng như kim cương nữa thì chờ nguyên liệu ngoài vũ trụ chứ vỏ nhôm chỉ có vậy thôi