Những video quảng cáo công nghệ vốn được biết đến như là một trong những chiêu thức quảng bá vô cùng hiệu quả cho các dòng sản phẩm đến từ một hãng nào đó.

Bởi thế nên, đặc thù của video quảng cáo cũng chính là phải làm sao luôn tạo ra được các tình huống và nhân vật thật sự thu hút khiến người xem thích thú và quan tâm tới sản phẩm.

Dưới đây là tổng hợp một số các đoạn video quảng cáo công nghệ đã tạo được nhiều ấn tượng với đông đảo người xem ở từng khoảng thời gian xuất hiện khác nhau.

Apple iPhone thế hệ đầu tiên

Với màn ra mắt chiếc iPhone 2G (thế hệ iPhone đầu tiên) vào ngày 29/6/2007 cách đâu đã khá lâu, Apple đã có thể được coi như là người đặt nền mỏng đầu tiên cho xu hướng phát triển của các dòng smartphone cảm ứng đa dạng như hiện nay.

Đồng thời qua thông điệp chính của đoạn video là "Hello" tức là "chào mừng", Apple đã phần nào đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới cũng như hào hứng hơn về thế giới di động của con người, nơi mà các sản phẩm cảm ứng hứa hẹn sẽ bắt đầu thay thế các loại điện thoại phổ thông với thiết kế cồng kềnh và kém linh hoạt trong tương lai không xa.

Ứng dụng Google Search

Chắc hẳn những ai đã và đang sử dụng công cụ tìm kiếm Google Search hiện nay thì sẽ chẳng có mấy người biết đến rằng Google đã từng tung ra một đoạn video nhỏ giới thiệu tính năng này trên YouTube.

Điểm đặc biệt và cũng chính là điểm hài hước nhất của đoạn video đó chính là sức mạng tìm kiếm tuyệt vời của Google Search và chi tiết người mẹ trẻ đã hóa trang cho con gái của mình trở thành vị tổng thống thứ 8 của Hoa Kì trong thế kỉ 19 là Martin Van Buren.

Máy tính bảng Microsoft Surface

Còn với Microsoft, sản phẩm được hãng giới thiệu trong đoạn video đó chính là MTB Surface thế hệ thứ nhất, một mẫu thiết bị đánh dấu những bước đi đầu tiên của gã khổng lồ xứ Redmond vào phân khúc thị trường máy tính bảng đang ngày càng sôi động hiện nay.

Trong đoạn video, Microsoft đã đưa vào tất cả các tính năng nổi trội nhất của sản phẩm như màn hình 10,1 inch cỡ lớn sử dụng HĐH Windows 8, phù hợp cho văn phòng, giải trí cùng với một bàn phím đính kèm rất tiện dụng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear

Samsung vốn rất nổi tiếng với nhiều quảng cáo liên quan đến "đá đểu" các đối thủ cạnh tranh của mình, tuy nhiên không vì thế mà Samsung không đem đến được những sản phẩm quảng cáo có ý nghĩa và tạo tính đột phá.

Samsung Galaxy Gear chính là một trong những sản phẩm quảng cáo thành công đó bởi nó đã phô diễn được toàn bộ các tinh hoa công nghệ trên một đoạn video chỉ vọn vẻn 1 phút 01 giây, nơi mà người xem chắc chắn sẽ phải trầm trồ với một sản phẩm đồng hồ thông minh chắc chỉ có trong tưởng tượng ở quá khứ.

Công nghệ giặt bong bóng Samsung Ecobubble

Có thể nói rằng, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble thông minh với khả năng đánh tan bột giặt tạo bong bóng khí của Samsung đã giúp giảm thiểu đi rất nhiều các bất tiện trong việc giặt giũ hàng ngày của các bà nội trợ nhất là vào mùa đông, khi nước thường rất lạnh nên khó giặt hơn trước.

Để minh họa cho tính năng này Samsung đã tung ra một đoạn quảng cáo khá hài hước mà có lẽ người xem sẽ phải bật cười với những tình huống tưởng chừng khó có thể xảy ra như đoạn video dưới đây.

TV Sony BRAVIA: quả bóng nẩy

Quảng cáo cho sản phẩm TV Sony BRAVIA này đã được hãng điện tử Nhật Bản chính thức tung ra từ năm 2005. Tuy không phải là một quảng cáo gì đó mang tính hài hước, pha trò nhưng chắc chắn với sự ấn tượng từ khoảng hơn 250,000 quả bóng nảy đủ loại màu sắc khác nhau xuất hiện trong video thì người xem chắc chắn sẽ rất thích thú với đoạn video này.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)