Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 tại Việt Nam về ngành Âm thanh - Ánh sáng, Thiết bị Nghe – Nhìn, Thiết bị Truyền hình chuyên nghiệp, Tích hợp hệ thống và Công nghệ Giải trí sẽ trở lại Thành phố Hồ Chí Minh sau một năm vắng bóng.

Tiếp nối thành công của đợt triển lãm đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2010 và Hà Nội năm 2011, Triển lãm PALME Việt Nam sẽ được tổ chức trở lại tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6-8/11 tại trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Triển lãm năm nay dự kiến quy tụ tới 150 công ty và nhãn hàng đến từ 25 quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Mỹ, và Châu Á tham gia gian hàng trưng bày trong 3 ngày tại triển lãm như AKG, Antari, Martin Audio, Sennheiser, Sharp... và nhiều tên tuổi khác.

Được tổ chức song song với triển lãm sẽ là một chuỗi những buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm của các nhà sản xuất. Đây sẽ là dịp để quý quan khách tham gia triển lãm được cập nhật tất cả những thông tin quan trọng nhất trong tiến trình phát triển của ngành truyền hình và phát thanh tại Việt Nam.

Với rất nhiều hoạt động đặc biệt và đa dạng khác đang được chuẩn bị và sắp diễn ra, sự kiện triển lãm lần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và có tính tương tác cao nhằm khuyến khích sự học hỏi và tạo cơ hội cho tất cả khách tham quan được có dịp cập nhập những công nghệ và sản phẩm mới nhất.

Để biết thêm thông tin về triển lãm PALME Việt Nam 2013, vui lòng truy cập tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)