Lenovo IdeaPad A10.

Lenovo IdeaPad A10 là mẫu sản phẩm có khả năng chuyển đổi giữa MTXT và MTB chạy HĐH Android mới nhất của Lenovo vừa được lộ diện dưới dạng các hướng dẫn dịch vụ cho người dùng trên trang web của hãng và tại gian hàng trực tuyến của Amazon Đức.

Sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế của chiếc netbook có đầy đủ bàn phím QWERTY và khả năng chuyển đổi thông minh để trở thành một chiếc MTB 10 inch tiện dụng cho người dùng.

Không chỉ vậy, các thông số của thiết bị cũng cho thấy Lenovo IdeaPad A10 còn là một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ với việc được trang bị VXL lõi tứ Rockchip RK3188 có tốc độ 1,6 GHz, RAM tùy chọn 1 GB hoặc 2 GB, bộ nhớ trong tối đa 32 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, có hai cổng USB 2.0, một cổng micro USB, HDMI và jack cắm tai nghe kết hợp mic.

Ảnh
Hướng dẫn sử dụng bàn phím QWERTY trên Lenovo IdeaPad A10.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu màn hình 10,1 inch vói độ phân giải 1366 x 768 pixel, tích hợp đầy đủ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth cùng một camera 0,3 Mpx phục vụ chat video ở phía trước và nguồn pin có công suất 22,6 Whr. Tuy nhiên, thông số về phiên bản HĐH Android cho đến nay vẫn chưa được xác nhận rõ ràng.

Hiện giá bán đã chính thức cho sản phẩm đã được niêm yết trên gian bán lẻ trực tuyến của Amazon Đức với mức giá đặt hàng là 249 EUR, tức 7,1 triệu đồng. Máy có thể sẽ phát hành rộng rãi ở các thị trường khác nhau trong thời gian tới khi Lenovo chính thức công bố ra công chúng.

Một số hình ảnh của máy:

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Tống Kiên  3708

Trang amazon chứ không phải Amazo. Mong BTV duyệt bài kỹ hơn