Cảm biến nhận dạng vân tay của HTC One Max sẽ được thiết kế ở phía sau.

Những hình ảnh đầu tiên về tính năng nhận dạng vân tay sẽ được trang bị trên HTC One Max đã được tung lên mạng.

Trang CtechCN ngày hôm nay, 10/10 đã cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên về tính năng nhận dạng vân tay được cho là sẽ xuất hiện trên chiếc HTC One Max, một “dị bản” của chiếc HTC One rất thành công trước đó.

Từ những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, cảm biến vân tay của HTC One Max được thiết kế ở mặt lưng của thiết bị, ngay phía dưới của camera.

Vị trí cảm biến vân tay có hình dạng vuông thay vì hình tròn giống như nút Home trên iPhone 5S và có diện tích to hơn một chút so với camera.

Những hình ảnh giao diện của tính năng nhận dạng vân tay tay một lần nữa xác nhận những tin đồn trước đây về tính năng nhận dạng vân tay trên HTC One Max.

Theo nguồn tin này, đây là những hình ảnh giới thiệu tính năng nhận dạng vân tay của giao diện Sense 5.5 dự kiến sẽ được cài sẵn trên HTC One Max.

Nếu như những thông tin này là chính xác, HTC One Max sẽ là thiết bị di động thứ 2 sau iPhone 5s được trang bị khả năng nhận dạng vân tay đồng thời cũng là chiếc điện thoại Android đầu tiên được trang bị công nghệ này.

Tuy nhiên, khác với Touch ID trên iPhone 5S chỉ được dùng để mở khóa máy, tính năng nhận dạng vân tay trên HTC One Max được cho là sẽ có nhều ứng dụng khác nhau với mỗi ngón tay khác nhau.

Ảnh
Mỗi ngón tay có thể mang một tính năng khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là mở máy.

Chẳng hạn, người dùng One Max có thể mã hoá từng ngón tay khác nhau để kích hoạt những tiện ích hay ứng dụng như tin nhắn, điện thoại hay email…

HTC One Max dự kiến sẽ được ra mắt vào 15/10 tới đây. Máy có màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD 1080p, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và sử dụng vi xử lí Snapdragon 600 của Qualcomm.

Theo Vietnamnet/CtechCN



Bình luận

  • TTCN (0)