Hình ảnh úp mở mới nhất về sự kiện đặc biệt ngày 22/10 của Nokia.

Nokia tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới nhất để nhắc nhở giới công nghệ về sự kiện đặc biệt của hãng sắp diễn ra vào ngày 22/10 tới đây. Trong hình ảnh mới có sự hiện diện của máy tính bảng lẫn một chiếc laptop khiến rộ lên tin đồn Nokia sẽ sản xuất cả laptop.

Sự kiện đặc biệt của Nokia sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới đây tại Abu Dhabi, và để “hâm nóng” không khí cũng như nhắc nhở giới công nghệ về sự kiện đặc biệt của mình, Nokia mới đây đã tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới nhất về sự kiện.

Trong hình ảnh được chia sẻ có sự hiện diện của một chiếc smartphone (dĩ nhiên là Lumia của Nokia), một chiếc máy tính bảng (không quá khó để nhận ra đây là chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 với biểu tượng Windows ở nút Home) và một chiếc laptop. Kèm theo đó là thông điệp “Theo dõi diễn biến qua màn hình mà bạn lựa chọn”.

Với thông điệp của Nokia, có thể hiểu rằng người dùng có thể chọn một trong các thiết bị kể trên (smartphone, máy tính bảng hay laptop) để theo dõi sự kiện đặc biệt của Nokia, nhưng cũng có thể đây là một hành động “úp mở” về những sản phẩm mới mà Nokia sẽ trình làng trong sự kiện sắp đến.

Tuy nhiên, nếu Nokia ra mắt một chiếc laptop tại sự kiện sắp diễn ra thì đây là một động thái khá bất ngờ với giới công nghệ, bởi lẽ theo các thông tin bị rò rỉ trước đó thì Nokia sẽ được cho là trình làng chiếc phatblet (smartphone cỡ lớn) và máy tính bảng đầu tiên của mình tại sự kiện lần này, chứ không có thông tin nào về việc Nokia sẽ sản xuất cả laptop.

Trên thực tế nếu Nokia trình làng laptop tại sự kiện sắp đến thì đây không phải là chiếc laptop đầu tiên của hãng điện thoại Phần Lan. Nokia đã từng trình làng chiếc laptop với tên gọi Booklet 3G, ra mắt vào năm 2009. Tuy nhiên với cấu hình khiêm tốn kèm theo mức giá đắt đỏ, Booklet 3G của Nokia không thực sự tạo được ấn tượng trên thị trường.

Nhiều khả năng sau khi được Microsoft thâu tóm, Nokia sẽ thay đổi chiến lược của mình và một lần nữa quay lại thị trường laptop, thị trường vốn không còn quá nhiều tiềm năng do sự cạnh tranh của thị trường smartphone và máy tính bảng trong thời gian qua.

Lộ thông tin smartphone Lumia 1320 của Nokia

Một thông tin khác có liên quan đến một chiếc smartphone mới mà Nokia nhiều khả năng sẽ trình làng vào sự kiện ngày 22/10 này.

Theo thông tin vừa bị rò rỉ nhiều khả năng Nokia sẽ trình làng thêm một chiếc smartphone thuộc dòng Lumia với màn hình cỡ lớn nhưng có cấu hình tầm trung, nhắm vào phân khúc smartphone bình dân. Theo EVLeaks, một trong những nguồn thông tin uy tín nhất hiện nay, thì chiếc smartphone Lumia mới của Nokia sẽ có tên mã “Batman” và có tên gọi Lumia 1320.

Ảnh
Nokia sẽ trình làng smartphone với tên gọi khá kêu, “Batman”?

Trong khi đó theo nguồn tin thân cận tiết lộ với trang công nghệ TheVerge, chiếc smartphone Lumia 1320 (Batman) sẽ được trang bị màn hình cỡ lớn lên đến 4,7-inch tương tự như Lumia 625 hiện nay. Sản phẩm cũng được cho là trang bị camera 5 megapixel ở mặt sau với camear phụ chuẩn VGA ở mặt trước.

Mặc dù là smartphone bình dân tuy nhiên Nokia cũng có kế hoạch trang bị ứng dụng Camera Pro và Smart Cam trên chiếc smartphone này để khai thác tối đa sức mạnh của camera trên thiết bị.

Nhiều khả năng Lumia 1320 sẽ được Nokia trình làng cùng với loạt sản phẩm mới tại sự kiện diễn ra vào ngày 22/10 tới đây và sẽ có mặt trên thị trường vào dịp mua sắm cuối năm nay.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)