Trái lại với một số báo cáo trước đó về khả năng Apple tung ra mẫu iPad có màn hình lớn 12,9 inch trong năm tới thì nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa đưa ra một nghiên cứu khác gợi ý về việc Apple sẽ ra mắt iPad 6 với mật độ điểm ảnh cao hơn từ 30 - 40% so với các phiên bản trước.

Theo đó, ông phân tích rằng nhờ sử dụng công nghệ màn hình Oxide-Si tiên tiến mà mật độ điểm ảnh trên iPad 6, sản phẩm máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Apple được dự kiến ra mắt vào năm 2014 sẽ có thể tăng lên gấp 30 - 40% so với iPad 5, được cho sẽ ra mắt trong năm 2013 này.

Bên cạnh nghiên cứu trên, Kuo cũng đưa ra một số lời gợi ý khác về iPad Mini thế hệ thứ 3, điều mà cho tới nay giới công nghệ vẫn còn rất mơ hồ và chưa hề có bất kì một gợi ý nào. Ông tin rằng, máy sẽ sớm được khởi động cùng thời điểm với iPad 6 và vấn đề màn hình Retina bị nhiều người dùng phàn nàn sẽ được giải quyết ngay trong phiên bản iPad Mini thế hệ thứ 2 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Dự kiến, Apple có thể sẽ chính thức giới thiệu ra công chúng đồng thời cả hai thiết bị là iPad 5 và phiên bản nâng cấp màn hình iPad Mini 2 trong một sự kiện sắp diễn ra vào ngày 22/10 tới. Các sản phẩm khác cũng có thể ra mắt cùng còn có HĐH OS X Mavericks và máy tính Mac Pro.

Theo Macrumors



Bình luận

  • TTCN (0)