iPhone 4S phiên bản 8 GB chính hãng đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt với giá bán gần 11 triệu đồng. Với mức giá trên, phiên bản iPhone 4S mới rẻ hơn đến 3,5 triệu đồng so với chiếc iPhone 4s 16 GB hiện đang có mức giá chính hãng tại VN là 14,5 triệu đồng.

Ảnh

FPT Shop và Mai Nguyên Luxury (MN) là hai đơn vị đầu tiên tại VN chính thức công bố bán ra chiếc iPhone 4S 8 GB phiên bản mới trên website bán lẻ của mình. Tuy nhiên, mức giá được MN đưa ra là 10,9 triệu đồng, trong khi FPT Shop đặt giá sản phẩm này ở mức 10,99 triệu đồng, cao hơn 90 ngàn đồng so với MN. Mặt khác, hai nhà bán lẻ khác là Viễn Thông A và Thế giới Di động vẫn chưa công bố chính thức trên website của họ về mức giá bán cũng ngày bán ra của iPhone 4S 8 GB phiên bản mới này.

iPhone 4S 8 GB phiên bản mới được Apple sản xuất thêm nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Trước đó, sau màn ra mắt iPhone 5s và 5c, Apple cũng đồng thời khai tử luôn chiếc iPhone 5 nhằm nhường đường cho 2 smartphone mới, đồng thời giảm giá bán cho các phiên bản cũ hơn.

Điểm đáng lưu ý của chiếc 4S mới chính là HĐH iOS 7 mới nhất được tích hợp sẵn, bên cạnh đó là dung lượng bộ nhớ trong đã được giảm xuống còn 8 GB. Ngoài ra, cấu hình không có gì thay đổi bao gồm màn hình LED-backlit IPS TFT 3,5 inch cảm ứng điện dung đa điểm, mặt kính chống trầy xước, VXL lõi kép Apple A5 tốc độ 1 GHz, Ram 512 MB, camera sau 8 Mpx…




Bình luận

  • TTCN (0)