iPad 5…

Apple đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 22/10 tới đây và gửi thư mời đến giới truyền thông. Cùng điểm qua những sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ được xuất hiên tại sự kiện sắp đến của Apple.

Với hình ảnh thư mời đầy màu sắc kèm dòng thông điệp "Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều thú vị", nhiều khả năng một loạt thiết bị mới của "Nhà Táo" sắp được trình làng vào tuần sau.

iPad thế hệ thứ 5

Chiếc iPad thế hệ thứ 5 (tạm gọi iPad 5)được kì vọng sẽ có kích thước cao hơn một ít và mỏng hơn so với thế hệ thứ 4. Theo những hình ảnh rò rỉ xuất hiện từ vài tuần nay, iPad 5 sẽ có ngoại hình khác với iPad mini.

iPad 5 cũng được cho là có đường viền mỏng đều ở các cạnh và nhẹ hơn các phiên bản trước. Hiển nhiên iPad mới sẽ được cài sẵn hệ điều hành iOS 7 từ khi xuất xưởng.

Về cấu hình, có thể iPad 5 sẽ được trang bị vi xử lí cao cấp Apple A7X như tin đồn. Màn hình sẽ vẫn giữ độ phân giải tương tự iPad 4.

iPad mini thế hệ thứ 2

Nếu như iPad 5 đã được đồn đoán khá nhiều thì iPad mini thế hệ thứ 2 (tạm gọi là iPad mini 2) còn khá bí ẩn.

Ảnh
… và iPad mini 2 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới của Apple

iPad mini 2 có thể sẽ vẫn giữ nguyên kích thước nhưng với công nghệ màn hình mới. Pin của sản phẩm này có thể được cải thiện hơn so với thế hệ đầu tiên.

iPad mini 2 cũng có khả năng dùng bộ vi xử lí đã được trang bị cho iPhone 5s và iPhone 5c. Điều này sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho iPad mini, để cạnh tranh với dòng máy tính bảng Android màn hình 7 inch đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Theo tiền lệ, nếu được chính thức giới thiệu vào ngày 22 tới đây, iPad 5 và iPad mini 2 sẽ được bán ra sau đó 1 tuần, tức là người dùng có thể mua sản phẩm vào đầu tháng 11.

Cảm ứng vân tay

Tính năng này có thể sẽ được đưa vào iPad 5 và iPad mini 2 tương tự như đã xuất hiện trên iPhone 5s. Việc bổ sung này đã được rò rỉ trên ảnh chụp thiết bị được đăng tải trong thời gian gần đây. Tương tự như trên iPhone thế hệ mới, cảm ứng vân tay sẽ được đặt tại nút Home của thiết bị.

Mac Pro 2013

Mac Pro 2013 đã từng xuất hiện lần đầu tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2013 vào tháng Sáu, tuy nhiên sản phẩm này vẫn chưa chính thức có mặt trên thị trường. Rất có thể tại sự kiện ngày 22/10 tới, Apple sẽ giới thiệu một lần nữa và chính thức bán ra thị trường dòng Mac Pro 2013.

Cùng với Mac Pro 2013 có thể sẽ là những thiết bị tương thích với độ phân giải 4K như màn hình Thunderbolt.

MacBook Pro 2013

Đây cũng là một trong những thiết bị được kì vọng sẽ xuất hiện tại sự kiện lớn cuối năm của Apple.

Mặc dù Apple đã quá bận rộn với hàng loạt sản phẩm được dự kiến sẽ xuất hiện nhưng dòng máy tính xách tay trứ danh này cũng có thể góp mặt vào bộ sưu tập 2013 của hãng.

Đặt biệt, chiếc MacBook Pro màn hình 12 inch, độ phân giải Retina được cho là đã sẵn sàng có mặt trên thị trường vào đầu năm 2014. Trong vài tháng tới, chúng ta có thể thấy các laptop chạy nền tảng Haswell và màn hình độ phân giải 4K của Apple có mặt trên thị trường.

Sản phẩm nào sẽ được Apple giới thiệu? Những cải tiến nào được đưa ra? Câu trả lời sẽ có vào ngày 22/10 tới đây. Hi vọng "Quả táo" sẽ mang lại một "đại tiệc" công nghệ cho người dùng toàn cầu.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)