Ngày 22/10, BenQ giới thiệu loạt màn hình thân thiện cho mắt với sự tích hợp công nghệ chống nhấp nháy (Flicker-free), đồng thời tung ra các sản phẩm máy chiếu mới, nổi bật trong đó là máy chiếu gia đình Full HD 1080p 3D W1500 và ý tưởng lớp học thông minh "BenQ Classroom IQ".

Tình trạng mỏi mắt gây ra bởi các đèn nền nhấp nháy ở các màn hình vi tính có thể dẫn đến đau đầu, mỏi mắt và chứng mờ thị giác tạm thời. Chính vì điều này, BenQ đã cho tích hợp màn hình chống nhấp nháy Flicker-free cung cấp những hình ảnh tốt hơn và dễ chịu hơn cho mắt. Theo đại diện từ hãng, tới đầu năm 2014 BenQ sẽ cố gắng hoàn tất việc trang bị màn hình Flicker-free cho toàn bộ màn hình và ngưng sản xuất màn hình cũ.

Các sản phẩm màn hình được giới thiệu ở thị trường Việt có kích thước hiển thị từ 19,5 tới 27 inch, bao gồm: GL2023A, GW2255, RL2240H, RL2455HM và GW2760HS.

Nổi bật tại sự kiện là máy chiếu giải trí gia đình Full HD 1080p 3D W1500, được trang bị bộ Wi-Fi 5 GHz, với khả năng trình chiếu video 2D, 3D-HD không dây và âm thanh truyền tải từ các kết nối HDMI, máy tính, đầu DVD, thiết bị chơi game...

Ngoài các phân khúc giải trí tại gia, BenQ cũng giới thiệu ý tưởng lớp học thông minh BenQ Classroom IQ mới. Thiết bị bao hàm các sáng tạo trong phần mềm và phần cứng, cho phép sử dụng linh hoạt và đa dạng các thiết bị cho mục đích dạy và học. Bên cạnh đó, một cảm biến 80FPS có khả năng nhận biết các tia hồng ngoại phát ra từ viết PointWrite. Thiết bị nhận biết tối đa 4 người sử dụng cùng lúc.

Ảnh
Ý tưởng lớp học thông minh.
Ảnh
Máy chiếu gia đình.
Ảnh
Hệ thống rạp hát tại gia.


Bình luận

  • TTCN (0)